Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an:

Công bố, trao Quyết định của Chủ tịch nước thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND năm 2014

08:44 | 15/06/2014

4,447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 14/6, Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng Công an nhân dân (CAND) năm 2014 được Đảng ủy Công an Trung ương (CATW), lãnh đạo Bộ Công an tổ chức trang trọng tại Hà Nội. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi Lễ.

Dự buổi Lễ có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; các đồng chí trong Đảng ủy CATW; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục... trực thuộc Bộ; đại diện lãnh đạo Công an một số tỉnh, thành phố.

 

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

Sau khi công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND năm 2014, tại buổi Lễ, Đại tướng Trần Đại Quang đã trân trọng trao Quyết định của Chủ tịch nước cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng. Thay mặt Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an cùng toàn thể tướng lĩnh, sĩ quan, chiến sĩ CAND, Đại tướng Trần Đại Quang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân đã luôn quan tâm, chăm lo xây dựng lực lượng CAND; nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí vừa được Đảng, Nhà nước quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng.

Đồng chí Đại tướng nêu rõ Quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND thể hiện sự ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao của Đảng, Nhà nước, nhân dân đối với những thành tích, công lao đóng góp to lớn của lực lượng CAND; đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của lực lượng CAND nói chung, của các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng nói riêng; đây là niềm vinh dự, tự hào của toàn lực lượng CAND.

 

Đại tướng Trần Đại Quang trao Quyết định thăng cấp bậc hàm Trung tướng của Chủ tịch nước cho một số đồng chí lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng CAND.

Đại tướng Trần Đại Quang nhấn mạnh phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND anh hùng, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng cần tiếp tục thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, thực sự là người lãnh đạo, chỉ huy xuất sắc, là tấm gương và chỗ dựa tin cậy cho cán bộ, chiến sĩ; giữ gìn "đạo" của người làm Tướng như Bác Hồ kính yêu đã dạy để xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước, lực lượng CAND và nhân dân.

Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND, Thiếu tướng Bùi Tiến Cam, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động chân thành cảm ơn sự quan tâm, chăm lo đặc biệt của Đảng, Nhà nước, lực lượng CAND và nhân dân; hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, trình độ mọi mặt, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, luôn luôn xứng đáng là người lãnh đạo, chỉ huy cấp Tướng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của đất nước nói chung, sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội nói riêng...

Theo Báo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc