Hà Nội: Không có cán bộ bị đánh giá yếu kém

10:38 | 10/01/2013

576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Kết quả lấy phiếu, kiểm phiếu cho thấy không lãnh đạo nào được 100% xuất sắc nhưng cũng không ai bị đánh giá yếu kém.

Như tin đã đưa việc lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt của thành phố Hà Nội là một  trong những nội dung quan trọng trong Hội nghị lầy thứ 11 Ban chấp hành Đảng bộ.

Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội đã tiến hành thí điểm lấy phiếu tín nhiệm đối với 17 đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy và 3 đồng chí thành ủy viên là phó chủ tịch HĐND, UBND TP. Đã có 69 đồng chí trong tổng số 75 thành ủy viên tham gia bỏ phiếu tín nhiệm và kết quả kiểm phiếu đã được công bố công khai trước hội nghị vào cuối buổi họp.

Tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm tại Thành uỷ Hà Nội ngày 8/1.

Kết quả lấy phiếu, kiểm phiếu cho thấy không lãnh đạo nào được 100% xuất sắc nhưng cũng không ai bị đánh giá yếu kém.

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho biết, từ kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với cá nhân trong Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND, Thành ủy sẽ rút kinh nghiệm chung và trong thời gian tới tiếp tục chỉ đạo tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với giám đốc, phó giám đốc của 7 sở, gồm: Nội vụ, Quy hoạch Kiến trúc, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an thành phố. Đối với các chức danh do HĐND thành phố bầu sẽ thực hiện lấy phiếu tín nhiệm theo tinh thần Nghị quyết của Quốc hội khi Nghị quyết có hiệu lực.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc