EVN HANOI phát lệnh báo động chống bão Haiyan

17:07 | 10/11/2013

401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 10/11/2013, Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (PCLB&TKCN) Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) ra lệnh báo động cấp 2 yêu cầu các đơn vị trực thuộc tổ chức lực lượng ứng trực theo phương châm 4 tại chỗ, sẵn sàng các phương tiện, vật tư để huy động được ngay khi có lệnh.

Bão số Haiyan đã chuyển hướng đe dọa miền Bắc.

15h ngày 10/11/2013, Ban PCLB&TKCN EVN HANOI tổ chức họp trực tuyến qua cầu truyền hình về việc sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 14 - bão Haiyan.

Tại buổi họp trực tuyến, Tổng giám đốc EVN HANOI yêu cầu các đơn vị tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: Triển khai đúng phương án phòng chống lụt bão đã đề ra, ưu tiên đảm bảo điện phục vụ tiêu úng, kịp thời khắc phục sự cố và đảm bảo an toàn điện cho nhân dân, đặc biệt lưu ý đường dây và trạm biến áp cấp điện cho các trạm bơm tiêu úng như Yên Sở, Thanh Trì, Hà Đông, các trạm 100 kV có bơm thoát nước hầm cáp;

EVN HANOI sẽ hoãn lịch cắt điện ngày 11 và 12/11/2013. Đồng thời, theo dõi sát cơn bão số 14, tình hình mất điện do sự cố, ngập nước, sa thải nguồn điện… và báo cáo kịp thời tình hình cho Ban chỉ huy PCLB&TKCN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và của Thành phố Hà Nội.

Trước đó, cũng về việc ứng phó với siêu bão Haiyan, UBND Thành phố Hà Nội đã có công điện khẩn số 12 chỉ đạo toàn thành phố ứng phó với cơn bão này, trong đó yêu cầu Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông theo chức năng nhiệm vụ chỉ đạo các đơn vị trực thuộc kiểm tra hệ thống điện, hệ thống cáp và cột điện đảm bảo an toàn khi có gió bão và mưa lớn gây úng ngập.

Thanh Ngọc

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps