"Bảo hiểm trực tuyến PVI" đạt giải thưởng "Website sáng tạo nhất"

14:11 | 29/09/2014

816 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Website Bảo hiểm trực tuyến httpspvionline.com.vn của Bảo hiểm PVI - Thành viên của PVI Holdings vừa vinh dự được Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin - Bộ Công Thương trao giải thưởng "Website sáng tạo nhất" do Hội đồng chuyên môn bình chọn trong khuôn khổ Giải thưởng Website Thương mại điện tử Việt Nam 2014.

Ngày 26/9/2014 tại khách sạn Rex Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra  lễ trao Giải thưởng Website Thương mại điện tử Việt Nam 2014 do Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương tổ chức.

Tham dự buổi Lễ có ông Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công Thương, đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) trong và ngoài nước.

Giải thưởng tổ chức nhằm quảng bá, khuyến khích doanh nghiệp và người tiêu dùng xây dựng môi trường TMĐT phát triển lành mạnh đồng thời tập hợp, nhân rộng những bài học kinh nghiệm về ứng dụng thương mại điện tử trong cộng đồng doanh nghiệp để mang lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

Giải thưởng được trao dựa trên các tiêu chí: Có tốc độ tăng trưởng cao về lượng truy cập và doanh thu, tuân thủ các quy định của pháp luật về giao dịch điện tử, thương mại cũng như có chính sách bảo vệ thông tin cá nhân và minh bạch hóa thông tin tốt…

Ông Dương Quang Tạo - Phó TGĐ Bảo hiểm PVI nhận giải thưởng

Qua 3 tháng chính thức khởi động, chương trình đã thu hút được gần 200 doanh nghiệp tham gia. Với hệ thống chấm giải gồm 100 tiêu chí do Hội đồng thẩm định phê duyệt, 6 website TMĐT tiêu biểu đã được lựa chọn để tôn vinh trong đó Website Bảo hiểm trực tuyến http://pvionline.com.vn của Bảo hiểm PVI vinh dự được trao giải thưởng "Website sáng tạo nhất" do hội đồng chuyên môn bình chọn.

Website đã đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của Giải thưởng như: có tốc độ tăng trưởng cao về lượng truy cập và doanh thu, tuân thủ các quy định của pháp luật về giao dịch điện tử, thương mại cũng như có chính sách bảo vệ thông tin cá nhân và minh bạch hóa thông tin tốt…

Chia sẻ về việc nhân được giải thưởng quan trọng này, ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI cho biết: “Sáng tạo là 1 yếu tố quan trọng trong việc phát triển Công nghệ thông tin nói riêng và kinh doanh nói chung. Bảo hiểm PVI nghiên cứu thị trường cũng như đầu tư rất kỹ cho việc xây dựng, vận hành một website bán hàng bảo hiểm trực tuyến đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng: Hiện đại nhưng dễ thao tác và đảm bảo tính minh bạch, an toàn chứ không đi theo những lối mòn cũ. Chính vì vậy website đã nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng chuyên môn cũng như khách hàng khi ghé thăm”

Với giao diện thân thiện và tính tương tác cao, sau hơn 1 năm triển khai, website bán hàng trực tuyến của Bảo hiểm PVI có gần 160 nghìn lượt truy cập với hơn 7 nghìn đơn hàng đăng ký trên website, mang lại tổng doanh thu gần 10 tỷ đồng, trở thành một kênh phân phối mới có nhiều tiềm năng và hiệu quả.

Việc website Bảo hiểm trực tuyến nhận được giải thưởng một lần nữa khẳng định sự phát triển đúng đắn của Bảo hiểm PVI, phù hợp nguyên tắc hoạt động kinh doanh hướng tới sự thuận tiện và tiện ích cho khách hàng.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp những dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng và khẳng định các bước đi mạnh mẽ và đúng đắn của Bảo hiểm PVI trong những năm qua.

P.V

 

DMCA.com Protection Status