Bổ nhiệm thành viên Hội đồng Thành viên PVEP

14:51 | 30/10/2014

718 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 29/10, ông Nguyễn Xuân Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thiện Bảo - nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại CP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) giữ chức vụ Thành viên HĐTV Tổng công ty Thăm dò Khai thác dầu khí (PVEP).

Ông Nguyễn Xuân Sơn (phải) - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVN trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Thiện Bảo

Ông Nguyễn Thiện Bảo là người đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng của Công ty Đầu tư Phát triển Dầu khí PIDC - công ty tiền thân của PVEP trước đây, và của PVEP trong thời kỳ đầu mới sát nhập như: Phó Giám đốc PIDC (2006-2007), Phó tổng giám đốc PVEP (2007), Thành viên Hội đồng Quản trị PVEP (2007 – 2008).

Trong giai đoạn từ 2009 đến trước khi được bổ nhiệm trở lại PVEP, ông Nguyễn Thiện Bảo đã từng giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí và sau đó là PVcomBank.

Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Thiện Bảo, một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính chuyên ngành giữ chức vụ chủ chốt tại Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí là một sự bổ sung nhân lực quan trọng đối với bộ máy điều hành của PVEP trong giai đoạn phát triển hiện nay.

Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Xuân Sơn cũng đã công bố quyết định miễn nhiệm đối với ông Phan Ngọc Trung thôi giữ chức vụ kiêm nhiệm Thành viên HĐTV PVEP để tập trung cho công tác điều hành hiện tại với vai trò là Viện trưởng Viện Dầu khí (VPI).

PVEP

DMCA.com Protection Status