BSR tham gia Hội chợ Công nghiệp Thương mại Đà Nẵng năm 2014

13:42 | 23/09/2014

307 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong 5 ngày (19/9 - 24/9/2014), Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) tham gia trưng bày các hình ảnh, tư liệu và sản phẩm của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất tại Hội chợ Công nghiệp Thương mại Đà Nẵng năm 2014 do Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức.

Hội chợ Công nghiệp Thương mại Đà Nẵng là một trong những hoạt động trong chương trình khuyến công quốc gia năm 2014, nhằm triển khai thực hiện chương trình hoạt động của Bộ Công Thương về nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế để phát triển thị trường.

Hội chợ thu hút sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp với quy mô 350 gian hàng. Trong đó có 156 doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp - thương mại; các trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại và doanh nghiệp đến từ 15 tỉnh/thành phố trong cả nước; cùng sự tham gia của các doanh nghiệp khối kinh tế hợp tác xã, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của các quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Người dân Đà Nẵng tìm hiểu về xăng E5 RON 92 tại gian hàng trưng bày của BSR.

Gian hàng của BSR trưng bày các hình ảnh, tư liệu cùng các sản phẩm của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất như xăng E5 RON 92, xăng Mogas A92, A95, dầu Diesel, dầu hỏa, nhiên liệu phản lực Jet A1, dầu nhiên liệu FO, Propylene, Polypropylene và khí hóa lỏng (LPG).

Hội chợ Công nghiệp Thương mại Đà Nẵng là cơ hội để BSR tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, tiềm năng của mình đến người dân thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, trong 5 ngày diễn ra Hội chợ, BSR tổ chức tuyên truyền, quảng cáo xăng E5 RON 92 đến người tiêu dùng để người dân hiểu rõ hơn về nguồn gốc, tính năng và sự ưu việt của xăng E5 RON 92 so với xăng khoáng A92, từ đó an tâm tuyệt đối khi sử dụng xăng E5 RON 92 qua các hình thức như: phát tờ rơi, chiếu phim tư liệu, giới thiệu trực tiếp về xăng E5 đến với người dân địa phương.

Theo lộ trình phân phối xăng nhiên liệu sinh học của Thủ tướng Chính phủ, kể từ ngày 01/12/2014, xăng E5 RON 92 sẽ được bán rộng rãi tại 7 tỉnh/thành phố lớn trong cả nước gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bà Rịa Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Riêng tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai bán đồng loạt xăng E5 RON 92 tại tất cả các cây xăng trên địa bàn tỉnh từ ngày 01/9/2014.

Được biết, từ 01/8/2014 đến nay, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã xuất bán trên 5 nghìn tấn xăng E5 RON 92 cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đang phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai việc phân phối xăng E5 RON 92 trên địa bàn TP Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh miền Trung trong thời gian đến.

Trang Nhung.

DMCA.com Protection Status