BSR xuất sắc trong Hội thi Cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi

18:50 | 28/09/2014

422 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/9/2014, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội thi Cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi khu vực miền Trung năm 2014.

Đây là lần đầu tiên Hội thi được diễn ra tại Quảng Ngãi và do Công ty Lọc – Hoá dầu Bình Sơn (BSR) đăng cai tổ chức. Hai đội dự thi của BSR đã xuất sắc đạt giải Nhất và Ba tại Hội thi.

Tham dự lễ khai mạc Hội thi có ông Nguyễn Đồng - Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ngãi, ông Trần Ngọc Dũng - Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn Công đoàn dầu khí Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị Dầu khí miền Trung cùng các thí sinh, cổ động viên của 9 đội tham gia Hội thi: BSR1, BSR2, Ngân hàng Oceanbank Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Dung dịch khoan hoá phẩm Dầu khí Miền Trung, Công ty công nghiệp tàu thuỷ Dung Quất (DQS1 và DQS 2), Tổng công ty dầu Việt Nam tại miền Trung (PV Oil Miền Trung), PVcomBank Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Nhà và Thương mại Dầu khí (PV Building).

Tại Hội thi mỗi đội phải trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, Chung sức (bao gồm các nội dung: Vấn đáp, Trắc nghiệm, Xử lý tình huống), và Tiểu phẩm. Với sự chuẩn bị chu đáo, kiến thức vững chắc các đội đã trả lời chính xác và nhanh gọn các câu hỏi và các tình huống xử lý. Đặc biệt, trong phần thi Chào hỏi và Tiểu phẩm các đội đã mang đến Hội thi những tiết mục văn nghệ, những tiểu phẩm đặc sắc được dàn dựng công phu, nội dung thiết thực, mang tính chuyên nghiệp cao, chuyển tải được đầy đủ thông điệp về pháp luật, chính sách, chế độ đối với người lao động. Các tiết mục đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả và được Ban giám khảo đánh giá rất cao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội BSR1; 02 giải Nhì thuộc về Oceanbank và DQS1; giải Ba thuộc về các đơn vị BSR2, DMC, PVcomBank; giải Khuyến khích thuộc về các đơn vị PVOil Miền Trung,  PV Building, DQS2.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ của các phần thi: Tiểu phẩm xuất sắc nhất thuộc về BSR1, phần thi Chung sức cao điểm nhất thuộc về DQS1 và giải Màn chào hỏi ấn tượng nhất thuộc về BSR2.

Hội thi Cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi khu vực miền Trung năm 2014 là dịp để các cán bộ công đoàn giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, trau dồi và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ hoạt động và phương pháp tổ chức các hoạt động của công đoàn. Hoạt động này giúp tìm kiếm những đơn vị tài năng để chuẩn bị tham gia vào Hội thi Cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi toàn quốc trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội thi:

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 9 đội thuộc CĐCS các đơn vị Dầu khí khu vực miền Trung

Giải Màn chào hỏi ấn tượng nhất thuộc về BSR2

Phần thi Chung sức cao điểm nhất thuộc về DQS1 (Đội ngoài cùng phải)

Tiểu phẩm “Người vác tù và hàng tổng” của BSR1 đạt giải Tiểu phẩm xuất sắc nhất 

Đội BSR 1 và BSR 2 xuất sắc đạt giải Nhất và giải Ba của Hội thi.

PV

DMCA.com Protection Status