Chủ tịch HĐTV Petrovietnam làm việc tại LB Nga

10:23 | 03/09/2014

463 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 1/9/2014, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Xuân Sơn và đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có chuyến thăm và làm việc tại Liên bang Nga.

Đoàn công tác đã có buổi làm việc với ông Sergey Ivanovich Kudrashov, Tổng giám đốc Zarubezhneft - đối tác truyền thống của Petrovietnam trong hơn 20 năm qua.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Nguyễn Xuân Sơn cùng đoàn công tác làm việc tại Nga

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng đến thăm Liên doanh Rusvietpetro và Gazpromviet. Tại đây, Chủ tịch Tập đoàn đã nghe lãnh đạo hai đơn vị báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và kế hoạch trong thời gian sắp tới, cũng như những kiến nghị đề xuất để tạo điều kiện, tháo gỡ những khó khăn.

Thay mặt Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV công tác tại hai Liên doanh về những thành tích đã đạt được. Chủ tịch HĐTV Petrovietnam cũng đã chỉ đạo giải quyết ngay những vướng mắc mà hai Liên doanh đề cập, có kiến nghị với các Bộ/Ngành hai phía để tháo gỡ và tạo hành lang pháp lý cho hai đơn vị nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Đoàn công tác làm việc tại Liên doanh Gazpromviet

Ngày 2/9/2014, Chủ tịch cùng đoàn công tác tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Liên bang Nga, tiếp xúc với các đối tác quan trọng, cũng như cùng các Bộ/Ngành Liên bang Nga để chuẩn bị cho kỳ họp liên Chính phủ sắp tới tại Vladivostok, Liên bang Nga.

PV

DMCA.com Protection Status