Đoàn công tác của PVFCCo tham dự Hội nghị chiến lược của IFA

09:58 | 25/11/2014

363 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ ngày 19-21/11/2014, Đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) do ông Cao Hoài Dương, Tổng Giám đốc PVFCCo kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội phân bón thế giới (IFA) dẫn đầu đã tham dự Hội nghị chiến lược của IFA tại thành phố Marrakech, Ma Rốc.

Tổng giám đốc PVFCCo Cao Hoài Dương tham dự Hội nghị chiến lược của IFA tại thành phố Marrakech, Ma Rốc

Tại hội nghị, các thành viên của IFA đã trao đổi, thảo luận và thống nhất: Báo cáo tài chính 2014, ngân sách hoạt động 2015; chương trình hành động 2015 và chiến lược phát triển giai đoạn 2015-2017; báo cáo tình hình sản xuất nông nghiệp và dự báo cung-cầu các loại phân bón trên phạm vi toàn thế giới; báo cáo công tác kỹ thuật, an toàn sức khỏe môi trường trong lĩnh vực sản xuất phân bón tại các quốc gia thành viên.

Toàn cảnh Hội nghị chiến lược của Hiệp hội phân bón thế giới (IFA) năm 2014

Hội nghị chiến lược của IFA cũng là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm giữa các quốc gia về vấn đề tư vấn sử dụng phân bón, hỗ trợ kỹ thuật canh tác cho nông dân, xây dựng mạng lưới bán hàng của các nhà sản xuất phân bón...

Nhân dịp này, ban lãnh đạo IFA tiến hành rà soát lại cơ cấu các Hội đồng, bầu thành viên mới và thông qua danh sách đề cử "Đại sứ IFA". Theo đó, ông Nguyễn Phạm Trung - Phó trưởng ban Phân bón PVFCCo sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ IFA tại Việt Nam, nhiệm kỳ kéo dài 2 năm, bắt đầu từ ngày 1/1/2015.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác của PVFCCo đã có các buổi làm việc với những đối tác, khách hàng lớn như OCP, Uralkali, Phosagro... tiến hành trao đổi, đánh giá quá trình hợp tác trong năm 2014 và kế hoạch cho năm 2015 nhằm đảm bảo nguồn cung cấp phân bón ổn định, chất lượng cao cho PVFCCo.

P.V

DMCA.com Protection Status