Bữa tiệc của sắc đẹp

07:00 | 01/01/2014

832 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ai cũng có thể trở nên đẹp hơn nếu biết áp dụng những phương pháp trang điểm phù hợp. Tham khảo quy tắc sau đây, bạn có thể yên tâm ”tỏa sáng” với vẻ ngoài của mình mỗi khi cần phải tới những bữa tiệc lớn hay hẹn hò buổi tối.

Đối với phái đẹp, chọn được phong cách trang điểm phù hợp với cả khuôn mặt, trang phục cũng như hoàn cảnh là điều luôn khiến họ tốn biết bao nhiêu thời gian và công sức. Tuy nhiên, nhiều quý cô thường than phiền rằng họ cảm thấy khá mất thời gian khi phải tìm kiếm những phong cách trang điểm khác nhau cho từng hoàn cảnh dự tiệc. Tiệc ngoài trời, tiệc tối, tiệc cưới, hẹn hò, tiệc cuối năm hay tiệc đón năm mới... Quả là có quá nhiều dịp quan trọng đang chờ bạn trong những ngày này. Vì vậy, để có thể thực sự khiến mình quyến rũ và hoàn hảo, hãy nắm bắt ngay những bí quyết trong việc trang điểm phù hợp với mọi bữa tiệc sau đây nhé!

 1. Mí mắt lấp lánh

Không ít các sàn diễn thời trang đã lăng xê nhiệt tình những khuôn mặt mẫu lộng lẫy với phần mí mắt được kẻ nhũ bạc hoặc gắn đá lấp lánh. Tuy nhiên, xu hướng này có thể sẽ không quá thích hợp với trang phục và công việc thường ngày của các nàng công sở. Vì thế, bạn hãy để dành chúng cho đến những khi tham dự tiệc tùng.

 

 2. Màu mắt khói

Tuy không còn mới mẻ, nhưng trang điểm mắt khói vẫn chưa hề  bị "thất sủng", đặc biệt là trong những bữa tiệc. Mắt khói đen, nâu hay tím sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc tối mùa này.

 3. Kẻ mắt mèo

Những cặp mắt được viền cat-eye sắc nét, quyến rũ luôn có một sức hút khó cưỡng đối với các cô gái sành điệu yêu thích thời trang.

 4. Trang điểm tự nhiên

Nếu bạn tự tin với đường nét trên khuôn mặt mình, hãy thử kiểu trang điểm theo xu hướng tự nhiên. Nhưng đừng quên tạo điểm nhấn với đôi môi của mình nhé!

 

 

 5. Phong cách cổ điển

Chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng với kiểu trang điểm cổ điển đi kèm mái tóc bông xù và đôi môi mọng đỏ này. Màu son đỏ không bao giờ thiếu trong những bữa tiệc. Tùy theo cách trang điểm mà bạn có thể chọn cho mình những sắc đỏ như đỏ cam, đỏ tươi hoặc đỏ trầm. Chỉ cần cách lựa chọn tinh tế và khéo léo, khuôn mặt của bạn sẽ không thể hoàn hảo hơi. Bạn sẽ khiến người khác không thể rời mắt khỏi đôi môi của mình.

 

Những đôi môi mọng sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên gợi cảm hơn

 6. Gương mặt đa sắc

 

Đôi môi mọng và gương mặt đa sắc sẽ khiến cho ai cũng muốn tiếp xúc với bạn bởi trông bạn thật sự tươi mới. 

 

 

 

Ngọc Dung