Để có làn môi hồng tự nhiên

08:00 | 31/12/2013

2,830 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đôi môi là điểm nhấn tuyệt hảo mà tạo hóa sắp đặt cho khuôn mặt của mỗi người. Vì thế, bạn hãy nâng niu chăm sóc chúng mỗi ngày đề đôi môi luôn gợi cảm, căng mọng với sắc hồng tự nhiên.

Một đôi môi không được chăm sóc chắc chắn sẽ thiếu sức sống, nứt nẻ về mùa đông, nhợt nhạt trong mùa hè. Hãy nhớ những bí quyết sau đây để luôn có làn môi tuyệt đẹp.  

Chà môi bằng bàn chải

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng bàn chải lông mềm để chà nhẹ vào mỗi. Chà xát như vậy sẽ giúp bạn lấy đi những tế bào chết trên môi để đôi môi luôn căng mọng, không tạo cảm giác khô dày và nứt nẻ. Chỉ được phép chà thật nhẹ nhàng chứ không được mạnh tay, dễ làm tổn thương môi của bạn. Biện pháp này hiệu quả hơn nhiều loại mỹ phẩm đắt đỏ và kém hiệu quả mà bạn phải chi trả.

 

Massage cho môi

Massage cho môi giúp máu lưu thông tốt, đánh tan những sắc tố gây thâm cho đôi môi của bạn. Mỗi đêm trước khi ngủ, hãy dành vài phút dùng tay massage nhẹ môi của bạn với ít dầu oliu để dầu oliu thẩm thấu vào da, giúp môi luôn mềm mượt.

 

Dưỡng ẩm cho môi

Ngoài các loại son dưỡng môi, bạn có thể dùng những sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc đôi môi của mình như dầu dừa, dầu oliu... Việc dưỡng ẩm cho đôi môi cực kỳ cần thiết vào mùa đông. Hãy nhớ thoa sản phẩm dưỡng môi ít nhất 2 lần/ ngày để môi luôn mềm.

 

Không liếm môi

Thói quen liếm môi khiến môi bạn vừa thâm, vừa nứt nẻ thậm chí gây bỏng môi. Vào mùa đông, bạn hãy nhớ luôn mang theo sản phẩm dưỡng môi để thoa thay vì liếm môi để môi ướt. Thói quen này cực kỳ tàn phá vẻ đẹp của đôi môi.

 

Không hút thuốc

Thuốc lá khiến môi bạn bị thâm. Hãy tránh xa thuốc lá bằng không thì mọi nỗ lực chăm sóc môi của bạn đều mất đi tác dụng.  

Làm hồng môi bằng quả lựu

Nước lựu ép  trộn với sữa tươi để bôi lên môi của bạn. Để khoảng 20 phút cho hỗn hợp thấm vào môi rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì làm trong một thời gian, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

 

Vân Vy

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps