Tạo kiểu cho tóc dài đi chơi ngày lễ

11:01 | 17/12/2014

869 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một mái tóc đẹp sẽ khiến bạn tỏa sáng hơn rất nhiều. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp cho những ngày nghỉ lễ sắp tới nhé!

Tóc xoăn nhẹ

Tạo kiểu cho tóc dài đi chơi ngày lễ

Kiểu tóc xoăn nhẹ với những lọn to bồng bềnh sẽ ngay lập tức làm bạn trông duyên dáng và yêu kiều hơn. Để thực hiện kiểu tóc này, hãy sử dụng máy làm xoăn có trục to và uốn từng lọn hướng ra ngoài. Sau khi đã hoàn tất, dùng lược bản to chải nhẹ để các lọn tóc hòa lẫn vào nhau và trông bồng bềnh, tự nhiên hơn.

Buộc nửa với nơ trang trí

Tạo kiểu cho tóc dài đi chơi ngày lễ

Kiểu tóc buộc nửa với điểm nhấn là một chiếc ruy băng nơ nhỏ xinh tuy cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Với những ưu điểm như đơn giản, nhẹ nhàng và đặc biệt là sự có mặt của chiếc nơ nhỏ xinh đậm chất lễ hội, đây thực sự là kiểu tóc dễ thương đáng để bạn thử dịp cuối năm này.

Tết vương miện

Tạo kiểu cho tóc dài đi chơi ngày lễ

Cũng giống như kiểu tóc buộc nửa, kiểu tóc tết vương miện rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng có phần yểu điệu hơn một chút. Các thao tác thực hiện kiểu tóc này rất đơn giản, những gì bạn cần làm là lần lượt lấy hai lọn tóc phía trên mang tai, tết ba từng lọn rồi vòng ra phía sau rồi cố định lại. Bạn có thể khiến kiểu tóc này thêm đặc biệt bằng cách buộc thắt nút hai lọn tóc tương tự như khi thắt khăn đỏ rồi cố định lại bằng cặp tăm.

Tóc đuôi ngựa lỏng và ngọc trai

Tạo kiểu cho tóc dài đi chơi ngày lễ

Hãy làm mới cho kiểu tóc đuôi ngựa bằng cách làm xoăn qua toàn bộ đầu, buộc tóc thấp lệch sang bên với một chiếc chun có điểm ngọc trai.

Băng đô nổi bật

Tạo kiểu cho tóc dài đi chơi ngày lễ

Một chút phụ kiện có thể hô biến cho kiểu tóc đơn giản trở nên vô cùng lộng lẫy. Hãy chọn một chiếc băng đô đính đá lấp lánh rồi dùng nó để tô điểm cho mái tóc búi thấp.

Bảo Thư

www.fashionising.com