9 món đồ thời trang cần cho mùa xuân

10:00 | 16/03/2014

842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mùa xuân đã đến và điều chúng ta cần là thay đổi toàn bộ những bộ quần áo nặng nề của mùa đông và hướng đến những gì tươi trẻ nhất. Dưới đây là 9 món đồ thời trang chúng tôi khuyên bạn nên sắm chúng.

Túi bản nhỏ

Bên cạnh tote bag thì tiny bag (túi bản nhỏ) cũng thường xuyên được các bạn gái có style trẻ trung, năng động sử dụng khi không cần mang theo quá nhiều đồ.

Áo Trench coat

Thời trang của phái đẹp lúc nào cũng đa dạng và nhiều biến tấu. Thế nhưng trải qua nhiều năm tháng, cùng với sự ra đời của hàng loạt thiết kế áo khoác mới lạ, bắt mắt, thì chiếc trenchcoat vẫn mãi giữ vững vị thế của nó trong lòng các quý cô công sở yêu thích phong cách thanh lịch, duyên dáng.

High-Waisted Jean

Những chiếc quần high-waisted sẽ khiến đôi chân bạn trông dài hơn và vòng eo nhỏ hơn. Quả là một chiếc quần “thần kỳ” phải không?

Áo váy màu trắng

Màu trắng luôn mang đến cho phái đẹp vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Trong mùa xuân mới với sự đổi thay đầy sức sống của vạn vật, màu trắng sẽ giúp cho các cô gái trở nên tinh khôi, dịu dàng hơn bao giờ hết. Gam màu trắng cũng là gam màu dễ phối đồ, bạn không cần lựa chọn những phụ kiện cầu kì rối mắt, chỉ cần một vài phụ kiện đơn giản nhẹ nhàng, đi kèm với một vài điểm nhấn là bạn hoàn toàn có thể chinh phục người đối diện.

Những món đồ với họa tiết kẻ

Họa tiết kẻ luôn hấp dẫn những nhà thiết kế và chúng chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” trên các sàn diễn và cả đời thường.

Giày búp bê

Đôi giày bệt sẽ luôn là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp!

Moto Jacket

Mạnh mẽ và cá tính là những gì chiếc áo này mang đến.

Váy hoa tươi trẻ

Như đã nói, mùa xuân là mùa của vạn vật đâm chồi nảy lộc. Vậy tại sao bạn không thể hiện những điều đó qua chính những trang phục bạn đang mặc trên người? Một chiếc váy với họa tiết hoa tươi trẻ sẽ rất phù hợp.

Mũ baseball

Không chỉ là chiếc mũ dành cho phái mạnh, mũ bóng chày hoàn toàn có thể trở thành một phụ kiện không kém phần thời trang.

Ngọc Dung

Elle.com