Điểm nhấn trong tủ đồ: Bộ vest 2 hàng khuy

09:05 | 22/07/2014

5,690 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với sự sáng tạo không giới hạn của những nhà thiết kế, vest 2 hàng khuy đã trở lại và được khoác lên người những người đàn ông phong cách nhất thế giới. Vì vậy còn đợi gì mà không tự tặng cho bản thân một bộ vest 2 hàng khuy và tham gia vào câu lạc bộ những quý ông lịch lãm.

Một thời gian dài, vest hai hàng khuy lấy cảm hứng từ trang phục hải quân được coi như là một vật dụng không thể thiếu trong tủ quần áo. Bộ vest kiểu cổ điển này đã làm ra một cuộc cách mạng thời trang những năm 80 với miếng lót vai dày và dáng áo rộng để tạo cảm giác thoải mái, chính điều này đã tạo nên một phong cách mạnh mẽ của những quý ông, lịch lãm, quyến rũ nhưng vẫn mạnh mẽ đầy kiêu hãnh.

Như tất cả mọi xu thế thời trang, xu hướng này cũng đang trở lại một lần nữa dù cho nó vẫn giữ nguyên kiểu dáng ban đầu hay có thêm chút cách tân. Chúng ta đã thấy một sự hồi sinh mạnh mẽ từ số đông các đấng mày râu lựa chọn bộ vest cổ điển 2 hàng khuy thay cho bộ vest 1 hàng khuy. Điều này thể hiện rõ hơn qua sự áp đảo của những chiếc áo vest 4 khuy, 6 khuy, đôi khi là 8 trên sàn catwalk và trên đường phố London trong suốt tuần lễ thời trang.

Bộ vest cổ điển là một cách tuyệt vời để vẻ ngoài của bạn bước lên một tầng mới, một bộ vest hoàn hảo sẽ xoá nhà tất cả những bộ vest 1 hàng khuy, nhưng chính sự hoàn hảo và vừa vặn mới là vấn đề. Khi mà bạn thật sự muốn đóng bộ chỉn chu, thì bộ vest cổ điển sẽ trông hấp dẫn hơn so với những bộ vest thời trang, chính vì thế mà tôi thường giới thiệu những bộ vest 4/6 khuy cho những quý ông với hình thể cân đối, thể thao. Nếu vòng vai và hông bạn quá nhỏ, bạn sẽ “chết ngạt” trong đống vải. Vòng eo quá khổ thì chiếc áo khoác sẽ mất đi nét cứng cáp, lịch lãm vốn có của kiểu áo này.

Chính vì vậy để có một chiếc áo vest 2 hàng khuy ưng ý, ta thường phải tìm đến các tiệm may. Thật sự rất hiếm khi có một chiếc áo khoác được may sẵn có thể vừa vặn bạn một cách hoàn hảo và việc mua một chiếc áo vest chiết eo giá rẻ là một lựa chọn thay thế sẽ chẳng đưa bạn tới đâu cả.

Từ những bộ vest công sở

Vẻ đẹp của bộ vest khuy kép chính là việc ta có thể mặc chúng trong những buổi họp quan trọng hay ngay cả những buổi dạ tiệc khi muốn phá cách và còn nhiều dịp khác nữa. Khi những chiếc nút được cài lại đúng cách, ve cổ phanh ra vừa phải, bộ vét tự nó trở nên sắc nét, lịch lãm và đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi event cuối ngày.

Cho đến những chiếc áo khoác cá tính

Chỉ giữ lại một nửa trên với chiếc áo khoác phẳng phiu, nhưng khi được phối với quần jean, chúng sẽ giúp ta trông cá tính và không quá hộp. Một ý tưởng phù hợp cho những buổi tối hẹn hò. Chúng tôi cũng đã tham dự trong những show thời trang nam giới diễn ra trên đường phố. Chúng tôi sử dụng áo vest 2 hàng khuy nhưng cách tân lại làm nó trông casual hơn, kết hợp cùng với áo phông và giầy boot cao cổ. Với sự kết hợp này, trông bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết mà không cần tốn thời gian để nhận thấy.

Ngọc Dung (theo menfashionmagazine.com)