Vì sao nàng công sở không thể thiếu áo trắng?

07:00 | 15/07/2014

2,244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi bạn quá vội để nghĩ cách phối đồ, sự lựa chọn nhanh và hoàn hảo chính là lấy ngay chiếc áo trắng phối hợp với bất cứ chiếc quần hay chân váy nào có trong tủ quần áo. Một điểm cộng nữa đó là khi diện áo màu trắng bạn sẽ "ăn gian" được vài tuổi đấy nhé.

>> Trẻ trung với họa tiết hoa cho nàng công sở

Một chiếc áo sơ mi trắng, áo phông trắng hay thun trắng là trang phục không thể thiếu của các nàng công sở. Gam trắng chủ đạo, hài hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn kết hợp với bất cứ trang phục nào. Bản thân chiếc áo trắng đã toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung, năng động nên trang phục kết hợp sẽ dễ dàng hơn cho bạn lựa chọn.

Dù quần jeans, váy hoa, váy đa màu sắc kén áo… khi phối cùng áo trắng vẫn khiến bạn thanh lịch, nền nã, tinh tế nhưng vẫn nổi bật. Có thể nói với một chiếc áo trắng, dù gu thẩm mỹ bạn không quá tinh tế nhưng bạn vẫn sẽ có bộ cánh tự tin và trang nhã.

Đặc biệt khi bạn quá vội để nghĩ cách phối đồ, sự lựa chọn nhanh và hoàn hảo chính là lấy ngay chiếc áo trắng phối hợp với bất cứ chiếc quần hay chân váy nào có trong tủ quần áo của bạn. Một điểm cộng nữa đó là khi diện áo màu trắng trông bạn sẽ "ăn gian" được vài tuổi đấy nhé.

Hãy cùng tham khảo cách phối áo sơ mi trắng dưới đây, bạn sẽ thấy mình nên sở hữu nhiều chiếc áo trắng tinh tế này hơn nữa:

Với chân váy sắc màu

Với chân váy họa tiết

Kết hợp với quần

Chỉ cần một chiếc áo trắng có thể kết hợp được hết đống quần sắc màu này

Linh Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps