Xu hướng thời trang Xuân-Hè 2015: Họa tiết hình học ấn tượng

09:39 | 26/11/2014

1,174 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nằm trong danh sách họa tiết được yêu thích của xu hướng thời trang Xuân-Hè 2015, những kiểu trang phục in hình học độc đáo đầy nam tính sẽ mang lại cho các chàng trai sự hiện đại và cá tính.

Không chỉ thể hiện được gu thời trang ấn tượng của mình, mà phái mạnh còn được nổi bật trên phố, làm tâm điểm của mọi ánh nhìn. Khác với nữ, họa tiết hình học dành cho nam sẽ chú trọng vào những đường vẽ cắt góc cạnh và khối, hạn chế quá nhiều màu sắc gây rối mắt làm mất đi sự mạnh mẽ.

Họa tiết hình học kết hợp sọc ngang

 

Sẽ còn gì tuyệt hơn khi kết hợp hai xu hướng thời trang Xuân-Hè 2015 đang nổi bật lại với nhau một cách tinh tế? Đó chính là những hình cắt góc cạnh nam tính, được phối cùng một vài đường kẻ sọc thanh mảnh và hiện đại. Chính những chi tiết đó đã đem lại cho chiếc áo của các chàng trai sự phá cách vô cùng độc đáo và nổi bật. Với kiểu áo này, bạn có thể linh hoạt chọn lựa mặc với quần skinny jeans thời trang, năng động, hoặc kaki chỉnh chu và có phần đứng đắn, vì chiếc áo là sự kết hợp của cả hai phong cách: trẻ trung và sang trọng. Tuy nhiên, đừng quên chọn những đôi giày phù hợp cho từng loại quần như giày mọi cho kaki hay giày vải cho jeans.

Hoạ tiết hình học trừu tượng

 

Với những hình vẽ ô vuông, chữ nhật, cùng cách phối màu loang đặc sắc trên nền vải tối màu, kiểu áo họa tiết hình học trừu tượng này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai yêu thích sự nổi bật, cá tính và một chút nổi loạn. Khác với những kiểu áo khác, thiết kế  này dường như được xem là điểm nhấn của xu hướng thời trang Xuân-Hè 2015, xen lẫn sự trừu tượng và những hình ảnh cắt xéo nhau lại là một chút gì đó của sự tinh tế và đơn giản. Để mặc đẹp kiểu áo này, bạn hãy phối chúng với quần jeans ống suông, hay skinny jeans tối màu, hãy tránh những tông sáng vì chúng sẽ làm mất sự hài hòa của bộ trang phục. Nếu được, hãy chọn mang một đôi sneakers cổ cao hay boots hầm hố để làm bật lên nét cá tính mạnh mẽ của bạn.

Họa tiết hình học thổ dân

 

Lại là một sự kết hợp họa tiết thú vị nữa của xu hướng thời trang Xuân-Hè 2015 năm nay. Đó là họa tiết hình học hiện đại, cùng một nền vải với những hình vẽ, hoa văn thổ dân cổ điển. Đây dường như là một sự phá cách độc đáo trong thời trang, khi phối hai mảng thời trang đối lập lại với nhau, một phía được lấy cảm hứng từ công nghệ hiện đại, trong khi bên còn lại mang đậm hơi thở của sự hoang dã, tự do, phóng khoáng. Nhưng chính những thứ đối lập tưởng như không thể hòa hợp đó đã tạo nên một thiết kế đặc sắc. Bạn hãy thử phối chúng cùng những kiểu quần vải, quần tây ống suông cho nam có màu sắc cùng tông với họa tiết áo xem, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu ứng chúng mang lại đấy.

P.V