BIDV hỗ trợ gia đình cán bộ, chiến sỹ vụ máy bay rơi

10:12 | 09/07/2014

1,087 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 8/7/2014, tại Bộ tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân, ông Lê Hồng Thám – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đại diện tập thể người lao động trao một khoản tiền cho hỗ trợ gia đình, thân nhân các cán bộ, chiến sỹ gặp nạn.

Sau khi nhận được thông tin về vụ máy bay trực thăng Mi-171 thuộc Trung đoàn Không quân 916, Sư đoàn Không quân 371, Quân chủng Phòng không - Không quân gặp sự cố kỹ thuật tại huyện Thạch Thất (Hà Nội) ngày 7/7,  (BIDV) đã khẩn trương thực hiện các hoạt động thăm hỏi, chia buồn kịp thời đối với Bộ tư lệnh Phòng không – Không quân và gia đình các cán bộ chiến sỹ gặp nạn.

Phó Chủ tịch Công đoàn BIDV Lê Hồng Thám (phải) nhờ Bộ tư lệnh chuyển số tiền hỗ trợ 

Cụ thể, BIDV đã hỗ trợ các gia đình có cán bộ chiến sỹ hy sinh, mỗi gia đình 10 triệu đồng và hỗ trợ mỗi chiến sỹ bị thương 20 triệu đồng để điều trị.

Ông Lê Hồng Thám bày tỏ, tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động BIDV rất khâm phục các chiến sĩ đã cố gắng lái máy bay ra khỏi khu vực dân cư, tránh thiệt hại cho nhân dân.

Tập thể người lao động BIDV mong muốn sự chia sẻ này sẽ góp một phần thiết thực cùng Bộ Tư lệnh Phòng không – Không quân, chính quyền địa phương giúp gia đình cán bộ chiến sỹ vượt qua những khó khăn trước mắt về vật chất, sớm vượt lên nỗi đau mất mát về tinh thần, sức khỏe để ổn định cuộc sống.

Lê Tùng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps