BIDV nhận giải Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014

22:48 | 17/07/2014

1,225 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV vừa được vinh danh trong Top 10 “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo 2014” với dịch vụ Ngân hàng trực tuyến hiệu quả và ấn tượng.

BIDV được người tiêu dùng bình chọn và được ban tổ chức trao tặng bằng và cúp chứng nhận “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo 2014” cùng với một số ngân hàng uy tín của Việt Nam như VietinBank, SacomBank…

Đây là chứng nhận rất có ý nghĩa với những nỗ lực mà BIDV đã dành rất nhiều tâm huyết để đưa các dịch vụ Ngân hàng được sử dụng trên Internet đến tay người tiêu dùng.

Trong bối cảnh ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, các sản phẩm Việt Nam sẽ càng phải đối diện với sự cạnh tranh với các thương hiệu khác thậm chí ngay trên sân nhà…

BIDV nhận giải Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014

Để giúp các doanh nghiệp Việt phát triển sản phẩm, khuyếch trương thương hiệu đồng thời giúp cho các khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn sử dụng các sản phẩm dịch vụ với phương châm “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam và Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tiến hành cuộc khảo sát, điều tra thị trường lấy ý kiến người tiêu dùng để thực hiện Chương trình bình chọn và chứng nhận “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo 2014”.  

Cuộc khảo sát được thực hiện bằng việc bình chọn công khai qua các phương tiện thông tin đại chúng (lấy ý kiến và bình chọn của khách hàng trực tiếp qua Website, khảo sát qua phiếu gửi đến khách hàng) và thông qua hội đồng thẩm định uy tín, minh bạch để quyết định danh sách các sản phẩm, dịch vụ nằm trong Top “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo 2014”.

Ông Trương Hồng Quân – Phó Giám đốc Ban Phát triển Ngân hàng Bán lẻ - BIDV, đơn vị đầu mối dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến chia sẻ, BIDV tự hào được các khách hàng bình chọn là một trong các thương hiệu mạnh của Việt Nam, việc này chứng tỏ người dân đã dần quen với việc lựa chọn các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ tốt ở Việt Nam để lựa chọn tin dùng.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao tính ưu việt của dịch vụ Ngân hàng trực tuyến qua Internet của BIDV để các khách hàng tiếp tục tin và sử dụng sản phẩm dịch vụ của BIDV”, ông Quân khẳng định.

Hiện nay, dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của BIDV đang là một trong những sản phẩm mũi nhọn, tiên phong và được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Đây Là dịch vụ do BIDV cung cấp qua Internet nhằm hỗ trợ khách hàng nắm bắt kịp thời các thông tin liên quan đến tài khoản của mình mở tại BIDV. Sử dụng dịch vụ BIDV E-Banking, khách hàng có thể chuyển tiền, gửi tiền, vấn tin các tài khoản tiền gửi và tài khoản tiền vay ngay trên máy tính cá nhân hoặc điện thoại di động của mình. Bên cạnh đó, BIDV có ưu thế lớn về các sản phẩm dịch vụ tín dụng, huy động vốn, thanh toán hóa đơn, bảo hiểm, chuyển tiền…

Xác định tầm nhìn đến năm 2020 trở thành một trong những tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, đa năng theo tiêu chuẩn quốc tế, BIDV đã và đang nỗ lực đẩy mạnh tăng trưởng, chiếm lĩnh thị trường, giữ vai trò là NHTM hàng đầu của ngành ngân hàng, tái cấu trúc toàn diện theo hướng hiện đại, nâng cao tiềm lực tài chính, năng lực cạnh tranh, đóng góp tích cực vào sự ổn định phát triển của hệ thống ngân hàng và kinh tế đất nước.

Lê Tùng