OceanBank và Bảo Kim “bắt tay” phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến

10:15 | 25/02/2013

969 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 25/02/2013, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) và Công ty Cổ phần TMĐT Bảo Kim chính thức triển khai dịch vụ thương mại điện tử kết nối giữa hai bên.

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi từ OceanBank và Bảo Kim.

Với sự hợp tác này, các khách hàng của OceanBank sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến bằng cách sử dụng User đăng nhập Easy Online Baning, Số điện thoại đăng ký Easy Mobile Banking và số thẻ ATM để thanh toán mua hàng trên hơn 4.000 website có hỗ trợ thanh toán qua Bảo Kim (baokim.vn). Các khách hàng của OceanBank có thể chuyển tiền từ tài khoản của mình vào tài khoản Bảo Kim để thanh toán mua hàng một cách dễ dàng.

Đặc biệt hơn, khi thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim, với phương thức thanh toán an toàn, khách hàng của OceanBank được bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mọi giao dịch, Bảo Kim hỗ trợ hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu như người bán không làm đúng như cam kết trong thời gian tạm giữ.

Anh Trần Thế Vĩnh - PGĐ khối Marketing Ngân hàng TMCP Đại Dương cho rằng việc kết nối hợp tác với Bảo Kim sẽ giúp cho khách hàng tiện lợi hơn trong việc thanh toán trực tuyến, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong giao dịch, đây là một trong những tiện ích mà OceanBank mong muốn đem đến cho khách hàng.

OceanBank hiện đã và đang phát triển các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại và tin cậy. OceanBank hiện cung cấp dịch vụ Thẻ, Easy Online Banking, Easy Mobile Banking, Easy M-Plus Banking, Easy Corporate Banking tích hợp nhiều tiện ích vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Để đăng ký mở thẻ ATM “miễn phí kép”/Thẻ tín dụng quốc tế tại OceanBank, Quý khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp: OJB DK ATM TINH/THANHPHO hoặc OJB DK VISA TINH/THANHPHO và gửi tới 8149.

P.V