OCH phân công nhiệm vụ Hội đồng quản trị

22:42 | 25/10/2014

1,273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo Nghị quyết số 18/2014/NQ, Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality - OCH) thống nhất phân công ông Huỳnh Trung Nam - Thành viên HĐQT tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT Ocean Hospitality kể từ ngày 25/10/2014.

Ông Huỳnh Trung Nam – thành viên HĐQT Ocean Hospitality

Liên quan đến sai phạm của cá nhân ông Hà Văn Thắm, ông Sven Albert Saelbel – Tổng giám đốc Ocean Hospitality cho biết, đây là các sai phạm của cá nhân, không liên quan tới hoạt động minh bạch, công khai và đúng pháp luật của Ocean Hospitality.

HĐQT đã thống nhất phân công ông Nam tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT. Mọi hoạt động của Ocean Hospitality hiện tại vẫn diễn ra bình thường, trong tầm kiểm soát của HĐQT và Ban điều hành Công ty.

Phát biểu sau khi được phân công nhiệm vụ, ông Huỳnh Trung Nam - thành viên HĐQT Ocean Hospitality khẳng định: “Ocean Hospitality luôn đặc biệt quan tâm và đặt lợi ích hàng đầu của khách hàng trong mục tiêu phát triển xa hơn của công ty".

Thành viên mới nhất của chuỗi khách sạn mang thương hiệu StarCity tiêu chuẩn 4 sao quốc tế - StarCity Condotel Nha Trang & Spa dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

Ngoài ra, Ocean Hospitality cũng đóng góp vào sự phát triển của hệ thống khách sạn sân bay Việt Nam với dự án StarCity Airport Hotel tại Sài Gòn (khởi công từ tháng 10/ 2014).

Lê Tùng