Các nhà mạng ra chính sách mới hấp dẫn

10:32 | 17/09/2012

848 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chính sách đem dịch vụ giá trị gia tăng đến gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng cảm nhận trực quan và trải nghiệm lợi ích của dịch vụ thông qua dùng thử đang được MobiFone, VinaPhone triển khai với những hiệu quả không ngờ….

Với mục tiêu đem dịch vụ giá trị gia tăng đến gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng cảm nhận trực quan và trải nghiệm lợi ích của dịch vụ thông qua dùng thử, từ ngày hôm qua, 17/9 đến 16/10/2012, MobiFone mở chuỗi gian hàng giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ cài đặt và mời khách hàng đến dùng thử miễn phí hàng loạt các dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn ở 9 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Chính sách đem dịch vụ đến với người dân một cách trực tiếp hứa hẹn mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp

Khách hàng khi đến thăm quan các gian hàng của MobiFone, bên cạnh được giới thiệu, tư vấn về các dịch vụ giá trị gia tăng mới nhất như Zoota, Mworld, Mobiclip, Funring sáng tạo,... còn được dùng thử miễn phí các dịch vụ đang được đông đảo khách hàng MobiFone ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay như dịch vụ truy cập Internet trên di động (Mobile Internet), dịch vụ xem truyền hình trên di động (Mobile TV), dịch vụ nhạc chuông chờ (Funring) và dịch vụ mạng xã hội Zoota.

“Việc mở chuỗi các gian hàng giới thiệu, tư vấn và mời khách hàng dùng thử miễn phí các dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn, được ưa chuộng nhất hiện nay đã thể hiện sự cam kết hết lòng vì khách hàng của MobiFone. Chúng tôi hy vọng các gian hàng này sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, giúp họ hiểu được đầy đủ và cặn kẽ hơn những dịch vụ giá trị gia tăng mà MobiFone mang lại. Đồng thời, cũng từ những gian hàng tư vấn dịch vụ đó, MobiFone mong muốn nhận được nhiều sự phản hồi từ người sử dụng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ của mình”, đại diện Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone cho hay.

Hiện MobiFone đã phát triển trên 60 dịch vụ giá trị gia tăng trên nền công nghệ 2G và 3G, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Riêng trong năm 2012, một loạt dịch vụ giá trị gia tăng mới đã được triển khai cung cấp như: mạng xã hội (Zoota), cổng thông tin audio (Zoom360), dịch vụ xem video chất lượng cao trên di động (MobiClip), dịch vụ cổng thông tin video… Những dịch vụ này được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện lợi.

Trước MobiFone, mạng di động VinaPhone lại có chính sách tương tự để giúp dịch vụ tiện ích của mình đến với người dùng được nhiều hơn thông qua chương trình Tour được tổ chức hàng năm và đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Tham dự chương trình, ngoài những thông tin tư vấn hữu ích sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng và tiện ích từ chuyên gia tại các điểm tổ chức sự kiện, khách hàng còn được hưởng ưu đãi của chương trình bán hàng khuyến mại và các phần quà lưu niệm hấp dẫn khác.

Triển khai trong suốt thời gian dài trong năm, bắt đầu từ tháng 3 đến hết 29/9/2012, VinaPhone thực hiện tour tại 31 tỉnh, thành trên toàn quốc. Tour trải nghiệm là một trong số những hình thức tiếp thị trực tiếp tới khách hàng tất cả các dịch vụ gia tăng trên mạng VinaPhone, bao gồm các dịch vụ gia tăng thú vị, tiện ích và phong phú trên mạng 2G, 2,5 G và 3G như: Nhạc chuông chờ RingTunes; InFoPlus; InFo360; DataSafe, VinaPortal, EZmail; Careplus; Say2send...

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tận mắt, tận tay sử dụng các dịch vụ mới trên mạng 3G của VinaPhone như: Video call, Mobile TV, Mobile Internet; Mobile Camera...để cảm nhận được hết sức mạnh và sự hấp dẫn của các dịch vụ VinaPhone 3G.

Tại mỗi tỉnh, thành, VinaPhone mời khách hàng cài đặt dịch vụ miễn phí, dùng thử dịch vụ tại điểm đại diện trên địa bàn và tại điểm giao dịch của VNPT tỉnh, thành. Ngoài ra VinaPhone sẽ liên hệ khách hàng lớn, khách hàng đặc biệt nhằm phục vụ cài đặt dịch vụ miễn phí tại địa chỉ của khách hàng.

Các kỹ thuật viên giỏi nghiệp vụ, thạo máy đầu cuối và có khả năng truyền đạt sẽ giới thiệu với khách hàng các lợi ích, cách thao tác cài đặt và sử dụng các dịch vụ gia tăng trên máy điện thoại di động. Ngoài ra, thật hấp dẫn vì khách hàng tham gia chương trình còn được mua hàng khuyến mại và được VinaPhone tặng những món quà lưu niệm hữu ích.

Có thể nói, trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường viễn thông hiện nay, đã qua rồi cái thời “hoa thơm tự tỏa hương” mà đòi hỏi các nhà mạng di động phải luôn có những chính sách kích cầu người dùng của mình một cách hấp dẫn nhất. Cùng với việc gia tăng tiện ích cho khách hàng, việc giúp họ tiếp cận, biết và hiểu các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp là yếu tố rất cần thiết đối với mỗi nhà mạng.

Đây sẽ là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp hút khách hàng, kích cầu, tìm cơ hội tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ gia tăng trong thời điểm thoại và dịch vụ nhắn tin không còn “đẻ trứng vàng” như trước nữa.

VnMedia