FPT Shop - Kênh mua sắm công nghệ đáng tin cậy

18:02 | 21/07/2014

1,873 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
FPT Shop dần trở thành lựa chọn tin cậy cho các tín đồ công nghệ, đặc biệt khi mua sản phẩm điện thoại và laptop ở phân khúc giá cao.

Theo báo cáo thị trường của GFK, trong 5 tháng đầu năm 2014, lượng smartphone bán ra chiếm đến 87.2% tổng số điện thoại của thị trường, tăng trưởng 54% so với cùng kỳ. Trong đó, số lượng điện thoại tính năng có giá dưới 1 triệu được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả khi có đến 87% số lượng điện thoại này được bán ra trên tổng số lượng điện thoại tính năng được tiêu thụ. Với smartphone, phân khúc điện thoại có giá từ 2 – 4.5 triệu đồng chiếm ưu thế hơn hẳn với mức bán ra chiếm 55%. Tuy phân khúc điện thoại phổ thông chiếm tỉ trọng về số lượng cao nhưng điện thoại cao cấp đóng góp giá trị lớn. FPT Shop là đơn vị được khách hàng chọn mua sản phẩm điện thoại và laptop ở phân khúc giá cao nhiều hơn đặc biệt là các siêu phẩm và khá đồng đều ở sản phẩm laptop.
 

Theo đại diện của FPT Shop trong thời gian tháng 9 và 10 sắp tới, sản phẩm laptop tại hệ thống, có giá từ 6 – 10 triệu và trên 10 triệu được sẽ được khách hàng quan tâm do sự đa dạng về mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, có thể phục vụ tất cả đối tượng khách hàng. Cùng với chương trình “Back To School” hàng năm, dự đoán số lượng laptop bán ra tại FPT Shop sẽ tăng trưởng tốt thời gian đầu năm học.

 

 

CTV