9 tháng đầu năm, Bảo hiểm PVI đạt doanh thu 4.462 tỉ đồng

20:48 | 18/10/2012

509 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 18/10, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 3 tháng cuối năm 2012.

 

Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Bảo hiểm PVI Nguyễn Ngọc Minh và Tổng giám đốc Trương Quốc Lâm củng chủ trì hội nghị.

Đến dự về phía Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) có ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT; ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc; các ông bà trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc… Về phía Tổng Công ty Cổ Bảo hiểm PVI có ông Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch HĐQT; ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc..., và các thành viên khác trong Ban Lãnh đạo Bảo hiểm PVI cùng đông đảo cán bộ nhân viên.

Vượt lên mọi khó khăn của nền kinh tế thế giới và trong nước, 9 tháng đầu năm 2012, Bảo hiểm PVI tiếp tục thực hiện tái cơ cấu hệ thống để hướng tới những mục tiêu chiến lược lâu dài hơn. Mặc dù vừa ổn định bộ máy tổ chức, vừa cạnh tranh để giữ vững vị thế, nhưng với sự định hướng, chỉ đạo đúng đắn của Ban Lãnh đạo PVI cùng với việc kế thừa các lợi thế sẵn có của PVI trước đây và sự đoàn kết chung sức chung lòng của tập thể Lãnh đạo và CNBV Bảo hiểm PVI, Công ty đã đạt được các kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2012 như sau:

Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp dẫn đầu về cả thị phần cũng như doanh thu trên thị trường bảo hiểm 9 tháng đầu năm.

Tổng doanh thu đạt 4.462 tỉ đồng, hoàn thành 105,3% kế hoạch 9 tháng đầu năm và đạt 83,1% kế hoạch năm do PVI Holdings giao. Trong đó: Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 3.753 tỉ đồng; tăng trưởng 9,5% so với cùng kỳ năm trước; Doanh thu tái bảo hiểm đạt 446 tỉ đồng. Doanh thu hoạt động tài chính đạt 264 tỉ đồng. Lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 340 tỉ đồng, hoàn thành 114,8% kế hoạch 9 tháng và hoàn thành 87,6% kế hoạch năm 2012.

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PVI Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PVI biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ nhân viên Bảo hiểm PVI đã đạt được. Trên cơ sở phân tích những khó khăn của nền kinh tế thế giới và trong nước, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ông Nguyễn Anh Tuấn đề nghị trong thời gian tới, Bảo hiểm PVI cần có những quyết sách mang tính chiến lược để xây dựng Bảo hiểm PVI thành nhà bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. Trong đó đặc biệt chú ý  xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin. Bảo hiểm PVI cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các đơn vị trong “ngôi nhà chung” PVI Holdings, nhằm xây dựng PVI Holdings trở thành một Định chế Tài chính - Bảo hiểm có thương hiệu quốc tế, hoạt động theo chuẩn mực của sân chơi toàn thế giới.

Nhân dịp này, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI đã tổ chức trao tặng phần thưởng cho 3 tập thể và 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác 9 tháng đầu năm. 

Văn Dũng

 

 

 

DMCA.com Protection Status