Bảo hiểm PVI đạt thành tích kinh doanh tốt 6 tháng đầu năm 2014

08:29 | 02/08/2014

439 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tổng Công ty Bảo hiểm PVI vừa tổ chức thành công “Hội nghị sơ kết kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014” với những con số ấn tượng, tổng doanh thu đạt gần 3.800 tỷ đồng trong đó doanh thu bảo hiểm gốc đạt gần 3.200 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 11%.

 Ông Bùi Vạn Thuận - Tổng giám đốc PVI Holdings phát biểu tại hội nghị

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, Bảo hiểm PVI đã hoàn thành vượt mức các kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm đồng thời duy trị vị thế số một thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về thị phần. Không những vậy, thành công lớn của Bảo hiểm PVI nửa đầu năm 2014 chính là việc nâng hạng tín nhiệm năng lực tài chính A.M. Best lên “B++” (Tốt), việc nâng hạng tín nhiệm cho thấy sự phát triển trong thời gian qua của Bảo hiểm PVI đã được thị trường quốc tế ghi nhận tốt.

Trong công tác bán lẻ, Bảo hiểm PVI cũng đã thành lập thêm chi nhánh tại Thái Nguyên và đang khẩn trương đánh giá, triển khai mở thêm chi nhánh tại các thị trường tiềm năng. Việc mở rộng kinh doanh bán lẻ đã giúp hệ thống bán lẻ của Bảo hiểm PVI tăng trưởng cao đồng thời tạo cân bằng trong cơ cấu doanh thu giữa khối doanh nghiệp và khối bán lẻ.

Công ty đã triển khai ứng dụng phần mềm giám định bồi thường trực tuyến E-Insurance, giúp các giám định viên có thể truyền trực tuyến số liệu giám định từ hiện trường về Tổng công ty, từ đó đưa ra phương án hay giá trị bồi thường nhanh chóng phục vụ khách hàng. Với việc ứng dụng phần mềm này, Bảo hiểm PVI là một trong số ít các DNBH có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, trước đó là dịch vụ bảo hiểm trực tuyến, Contact Center 24/7, trung tâm bảo lãnh viện phí...

Không chỉ chú trọng công tác kinh doanh, trong nửa năm qua, hòa chung vào không khí hướng về Biển Đông của cả nước, Bảo hiểm PVI cũng đã hoàn thành tốt công tác tương trợ bà con ngư dân bám biển bảo vệ chủ quyền của biển đảo Tổ quốc, song song với việc chi trả bồi thường cho các khách hàng bị thiệt hại tại Bình Dương, Đồng Nai… 6 tháng đầu năm, Bảo hiểm PVI đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi trao tặng bảo hiểm cho 100 tàu cá trong chương trình “Đồng hành cùng ngư dân bám biển” cho các ngư dân Lý Sơn thường xuyên bám biển Hoàng Sa, Trường Sa.

Cũng trong thời gian qua, Bảo hiểm PVI cũng đã nhanh chóng chi trả bồi thường cho các tàu của bà con ngư dân gặp nạn với tổng số tiền chi trả hơn 2 tỷ đồng. Mới đây, Công ty cũng đã phối hợp với Bộ Tài chính và các Nhà đồng bảo hiểm để chi trả tạm ứng bồi thường cho Công ty Formosa 1 triệu USD do thiệt hại từ công trường nhà máy thép Formosa Hà Tĩnh. Hành động nhanh chóng và kịp thời này của Bảo hiểm PVI đã được cả Bộ Tài chính, UBND tỉnh Hà Tĩnh và đối tác Formosa đánh giá rất cao.

Tú Cẩm

DMCA.com Protection Status