Bảo hiểm PVI khai trương chi nhánh thứ 4 tại TP HCM

15:16 | 30/10/2014

2,047 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 29/10/2014, tại TP HCM Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Công ty Bảo hiểm PVI Gia Định nâng tổng số đơn vị thành viên lên con số 28 trên toàn quốc.

 

Tập thể CBNV Bảo hiểm PVI Gia Định trong ngày khai trương

Có 28 đơn vị thành viên trên khắp cả nước, Bảo hiểm PVI hiện là một trong số các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) có mạng lưới bán lẻ rộng khắp.

Việc thành lập thêm chi nhánh Bảo hiểm PVI Gia Định cho thấy, Bảo hiểm PVI đang đặc biệt chú trọng công tác phát triển hệ thống bán lẻ, nhất là tại các khu vực trọng yếu, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế và có xu hướng mở rộng nội đô như TP HCM.

Bảo hiểm PVI Gia Định ra đời chắc chắn sẽ giúp Bảo hiểm PVI củng cố được mạng lưới kinh doanh, tăng cao thị phần, khẳng định vị thế có những bước tiến vững chắc trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường bán lẻ.

Trên thực tế, trong vài năm trở lại đây Bảo hiểm PVI đã dần chuyển dịch cơ cấu doanh thu sang bán lẻ và đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng. Qua đó, trở thành một trong số ít những DNBH có hệ thống dịch vụ đẩy đủ và tiện ích nhất hiện nay bao gồm, website bán bảo hiểm trực tuyến; Trung tâm dịch vụ Khách hàng 24/7 PVI Contact Center; Hệ thống bảo lãnh viện phí với Trung tâm bảo lãnh tại Hà Nội và TP HCM; Cứu hộ ôtô 24/7...

Hiện với những bước tiến mạnh mẽ, vững chắc của mình, Bảo hiểm PVI đang dẫn đầu trong top những DNBH có mạng lưới dịch vụ tốt nhất thị trường. Với 1 văn phòng đại diện, 4 đơn vị thành viên, 22 phòng kinh doanh khu vực tại TP HCM. Bên cạnh đó là, 24 đơn vị thành viên, 65 văn phòng kinh doanh khu vực và 23 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Bảo hiểm PVI  Gia Định có trụ sở tại số 40 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, một trong những vị trí trung tâm của TP HCM. Ngoài việc đẩy mạnh tư vấn và quản lý rủi ro cho các dự án, công trình thuộc địa bàn, Công ty sẽ triển khai các sản phẩm cá nhân như bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm giáo viên - học sinh… với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

Tú Cẩm

DMCA.com Protection Status