Bế mạc ASCOPE Games lần thứ 25

09:58 | 17/10/2014

339 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối ngày 16/10/2014, tại TP HCM, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi thể thao giữa các công ty Dầu khí Quốc gia trong khuôn khổ Hội đồng Dầu khí ASEAN lần thứ 25 (ASCOPE Games 25th). Với nỗ lực thi đấu trên tinh thần thể thao kết hợp giao lưu, học hỏi, Đoàn Petrovietnam đã gặt hái được nhiều thành tích vẻ vang.

Hơn 400 vận động viên đến từ các quốc gia tranh tài ở 06 bộ môn: bóng bàn, cầu lông, tennis, cờ vua, bowling và golf. Đoàn thể thao Petrovietnam với lực lượng đông đảo nhất đã tham gia thi đấu ở tất cả các bộ môn và đạt được nhiều thành tích nổi bật: giải Nhì toàn đoàn các bộ môn cầu lông, bóng bàn, golf; giải Ba các môn tennis và cờ vua.

Riêng đội Indonesia đã đạt thành tích xuất sắc, đoạt giải Nhất toàn đoàn ở tất cả các bộ môn thi đấu, trở thành đội chiến thắng, giành giải Vàng tại Đại hội thể thao ASCOPE Games lần thứ 25. Giải Bạc thuộc về đội Petrovietnam và giải Đồng giành cho đội Petronas (Malaysia).

Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng (bìa phải) và Tổng thư ký ASCOPE - ông Victorino S. Bala (bìa trái) trao giải cho 3 đoàn thể thao xuất sắc nhất.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng đã bày tỏ lời cảm ơn đến các đoàn vận động viên công ty thành viên ASCOPE, Ban tổ chức, các nhà tài trợ, tình nguyện viên đã góp phần vào sự thành công của ASCOPE Games lần thứ 25, đồng thời bày tỏ hy vọng ASCOPE Games lần này đã mang lại cơ hội giao lưu văn hóa, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của những người làm dầu khí trên khắp Đông Nam Á, góp phần vào sự phát triển và phồn vinh của cộng đồng dầu khí ASEAN.

“Đối với ASCOPE Games lần này, chúng ta đều là những người chiến thắng. Bởi chúng ta đã vượt qua được những điểm khác biệt về chính trị, tôn giáo, văn hóa và ngôn ngữ để đem đến một tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và hữu nghị giữa các thành viên trong Hội đồng Dầu khí các nước ASEAN” – ông Hùng Dũng nhấn mạnh.

Phó TGĐ Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng trao quà lưu niệm đến Tổng thư ký ASCOPE - ông Victorino S. Bala 

Theo đánh giá của ông Victorino S. Bala - Tổng thư ký Hội đồng Dầu khí Đông Nam Á, qua sự kiện ASCOPE Games được tổ chức rất thành công lần này, Petrovietnam chắc chắn sẽ được mở ra nhiều cơ hội mới trong mối quan hệ hợp tác hữu nghị đối với các công ty thành viên ASCOPE. Bởi bên cạnh những nỗ lực thi đấu với tinh thần thể thao hết mình, Petrovietnam còn tạo được nhiều ấn tượng rất tốt đẹp với các đoàn bạn qua công tác đăng cai tổ chức thành công sự kiện ASCOPE Games 25th.

Trong thời gian diễn ra giải đấu, các vận động viên không chỉ có cơ hội tranh tài, phô diễn những kỹ năng thể thao đầy chất chuyên nghiệp mà còn có thêm cơ hội giao lưu văn hóa, học hỏi lẫn nhau, từ đó thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa các nước. 

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status