Bế mạc Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2014

15:56 | 22/11/2014

525 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 22/11, tại sân bóng Thành Đồng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra các trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2014. Liên ban Đầu tư Phát triển - Tìm kiếm Thăm dò Dầu khí - Dự án Dầu khí ở nước ngoài đã xuất sắc giành chức vô địch của giải.

Tới dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Ninh Văn Quỳnh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Hoàng Ngọc Trung, Chánh văn phòng Tập đoàn; đồng chí Lê Đình Mậu, Trưởng ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán PVN; đồng chí Đoàn Thu Hương, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Tập đoàn và các cầu thủ, cổ động viên của các đội bóng tham dự giải.

Sau gần một tháng tranh tài (từ 27/10 đến 22/11), Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2014 đã cống hiến những trận thi đấu sôi nổi, các cầu thủ thi đấu hết mình, mang lại những trận cầu hấp dẫn, những pha bóng đẹp và đầy ý nghĩa.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ninh Văn Quỳnh, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Trần Quang Dũng trao cúp và cờ lưu niệm cho đội vô địch

Giải có sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các ban, văn phòng Công ty Mẹ - Cơ quan Tập đoàn. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra đội vô địch.

Kết quả cuối cùng của giải như sau:

Đội vô địch: Đội 1 Liên ban Đầu tư Phát triển - Tìm kiếm Thăm dò Dầu khí - Dự án Dầu khí ở nước ngoài

Giải nhì: Đội 6 Liên ban Văn phòng - Xây dựng

Giải ba: Đội 2 Ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán.

Giải tư: Đội 3 Liên ban Điện - Kế hoạch - Đoàn thanh niên

Hai giải khuyến khích thuộc về đội 4 Liên ban Khai thác Dầu khí - Quản lý hợp đồng Dầu khí và đội 5 Liên ban Chế biến Dầu khí - Quản lý đấu thầu.

Giải Vua phá lưới: cậu thủ Bùi Việt Hùng (ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán) và Trần Khánh Dũng (ban Điện).

Giải Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Quốc Hùng (ban Xây dựng).

Các vị lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng tham dự giải.

Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2014 là hoạt động thường niên hướng tới thực hiện các chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014. Giải đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm rèn luyện sức khỏe cũng như trở thành nơi thể hiện tinh thần đoàn kết trong các cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn cũng như thể hiện văn hóa, nhiệt huyết của "những người đi tìm lửa".

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status