BSR bàn giao Trạm Y tế xã Diễn Quảng

08:53 | 21/04/2014

599 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 18/4, tại xã Diễn Quảng, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã phối hợp với UBND huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn giao công trình Trạm Y tế xã Diễn Quảng.

Công trình Trạm Y tế xã Diễn Quảng được khởi công xây dựng trên phần đất 2.000m2 nằm ở vị trí trung tâm xã, với tổng giá trị 4,5 tỷ đồng (trong đó 4,2 tỷ đồng là do Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn tài trợ, 300 triệu đồng từ nguồn đóng góp của nhân dân). Đến tháng 4/2014, Trạm Y tế xã Diễn Quảng chính thức hoàn thành, bao gồm tòa nhà 2 tầng kiên cố, với 15 phòng chức năng, sân lát gạch, các công trình phụ, bể nước, tường rào, cổng ngõ…

Lễ bàn giao Trạm Y tế xã Diễn Quảng

Ông Phan Huy Ngân, Chủ tịch UBND xã Diễn Quảng cho biết: Xã Diễn Quảng là một trong những xã nghèo của huyện Diễn Châu, bà con nhân dân chủ yếu làm nông nghiệp nên đời sống còn gặp rất nhiều khó khăn. Việc Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn tài trợ xây dựng Trạm Y tế xã Diễn Quảng có ý nghĩa rất quan trọng, thiết thực đối với bà con nhân trong việc chăm sóc, khám chữa bệnh; đồng thời góp phần đưa xã Diễn Quảng sớm hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

Đại diện Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn trao quà cho các em học sinh nghèo, vươn lên học giỏi.

Tại buổi Lễ nghiệm thu và bàn giao công trình, đại diện lãnh đạo huyện Diễn Châu đã bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn trong thời gian đến Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn tiếp tục đầu tư, tài trợ các trang thiết bị y tế cho Trạm Y tế nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của bà con nhân dân.

Cũng nhân dịp này, đại diện Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn cũng đã trao 20 suất quà (trị giá 10 triệu đồng) cho 20 học sinh ở xã Diễn Quảng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học giỏi.

Được biết, trong năm 2014 Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn tiếp tục tài trợ cho tỉnh Nghệ An để xây dựng Trường Tiểu học xã Kỳ Nam, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An với tổng kinh phí là 4,5 tỷ đồng.

Minh Sỹ

DMCA.com Protection Status