BSR tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác ATVSLĐ và PCCN

11:25 | 21/03/2014

2,998 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về An toàn Vệ sinh Lao động và Phòng chống Cháy nổ lần thứ 16 (16/03/2014 - 23/03/2014), sáng ngày 20/3, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức cho CBCNV trong toàn công ty về công tác an ninh, an toàn, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại NMLD Dung Quất.

Với các thông điệp “Đi làm với nụ cười, trở về nhà với nụ cười” và “Bố, mẹ hãy làm việc an toàn! Con cần có bố, mẹ!” được các Đội tuyên truyền viên (Đoàn thanh niên BSR và cán bộ chuyên trách về an toàn môi trường) truyền tải đến toàn thể CBCNV BSR nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với công tác an ninh, an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong suy nghĩ và hành động của mỗi CBCNV BSR đang làm việc tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Qua các đợt tuyên truyền này, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn kêu gọi toàn thể CBCNV BSR nâng cao tinh thần trách nhiệm, suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại NMLD Dung Quất, quyết tâm vận hành Nhà máy an toàn, hiểu quả và ổn định.

Một số hình ảnh về hoạt động tuyên truyền:

Thông điệp ATVSLĐ-PCCN tại NMLD Dung Quất.

Hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác an ninh, an toàn, vệ sinh lao động và PCCN tại NMLD Dung Quất là hoạt động thường niên, nhằm định hướng cho từng CBCNV về tinh thần trách nhiệm trong lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của BSR.

Các chuyên gia nước ngoài đọc tờ rơi tuyên truyền về ATVSLĐ tại cổng NMLD Dung Quất.

Trang Nhung

 

 

 

DMCA.com Protection Status