Chủ tịch HĐQT PTSC nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước”

13:32 | 15/10/2014

861 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 13/10, tại trụ sở Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí – PTSC đã diễn ra lễ trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước” cho ông Thái Quốc Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty.

Đây là phần thưởng cao quý nhất của Kiểm toán Nhà nước (KTNN) ghi nhận công lao đóng góp của các cá nhân cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành kiểm toán.

Chủ tịch HĐQT PTSC Thái Quốc Hiệp vinh dự nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước”

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Long, Trưởng Ban tuyên giáo KTNN, Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành VI đã trao quyết định và gắn kỷ niệm chương cho ông Thái Quốc Hiệp. Đồng thời chúc mừng và cảm ơn sự phối hợp, sự đóng góp tích cực của Tổng công ty PTSC nói chung và cá nhân ông Thái Quốc Hiệp nói riêng với sự nghiệp KTNN trong những năm qua.

Thay mặt Tổng công ty PTSC, ông Thái Quốc Hiệp đã cảm ơn KTNN và cam kết tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính minh bạch, cũng như tiếp tục phát huy, tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác với KTNN.

Được biết, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, KTNN đã chọn trao kỷ niệm chương cho 4 cá nhân trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội đất nước, đạt được sự đánh giá cao của KTNN trong nhiều năm qua.

 

Anh Thư

DMCA.com Protection Status