Chủ tịch, Tổng giám đốc Rosneft Việt Nam chào từ biệt Petrovietnam

20:48 | 01/10/2014

1,794 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều ngày 1/10/2014, tại Hà Nội, Chủ tịch, Tổng giám đốc Rosneft Việt Nam Hugh McIntosh đã đến chào từ biệt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam. Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Nguyễn Xuân Sơn đã có buổi gặp mặt thân mật với ông Hugh McIntosh.

Petrovietnam: Chủ tịch Rosneft Việt Nam đến chào từ biệt sau khi kết thúc nhiệm vụ

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Nguyễn Xuân Sơn trao món quà lưu niệm cho ông Hugh McIntosh

Tại buổi gặp mặt, ông Hugh McIntosh đã điểm qua những thành tựu chính trong hơn 6 năm làm việc tại Việt Nam, cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của Petrovietnam và sự ủng hộ của Chính phủ, các Bộ ban ngành của Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ của ông Hug tại Việt Nam, công ty đã có những bước phát triển đáng kể, như hoàn thành việc nâng cấp đường ống Nam Côn Sơn lên gấp đôi công suất, phát triển thành công Dự án mỏ Lan Đỏ và đưa khí vào bờ từ tháng 10/2012. Rosneft Việt Nam cũng đã ký hợp đồng phân chia sản phẩm (PSC) tại lô 05.3/11, thực hiện thu nổ thăm dò địa chấn 3D và lên kế hoạch khoan thăm dò trong tương lai. Bên cạnh đó, Rosneft Việt Nam đã hoàn thành việc đánh giá trữ lượng ở cấu tạo Phong Lan Dại thuộc lô 06.1 chuẩn bị cho việc khoan thăm dò trong thời gian tới.

Ông Hugh McIntosh khẳng định an toàn là giá trị xuyên suốt trong nhiều năm qua của công ty tại Việt Nam, điển hình là việc vận hành lô 06.1 an toàn suốt 12 năm. Đáng mừng hơn, Rosneft Việt Nam đã phát triển một đội ngũ cán bộ trên 98% là người Việt Nam, có năng lực và tính chuyên nghiệp cao.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Xuân Sơn đã chân thành cảm ơn những tình cảm và sự hợp tác quý báu của ông Hugh McIntosh dành cho Việt Nam cũng như Petrovietnam.

Chủ tịch Petrovietnam Nguyễn Xuân Sơn cũng khẳng định: thành công trong suốt những năm qua của Rosneft Việt Nam thể hiện cách làm việc hiệu quả, đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau, từ đó tìm ra một hướng đi thích hợp trong từng dự án, từng công việc cụ thể. Chủ tịch Petrovietnam hy vọng ông Hugh McIntosh sẽ truyền lại được cảm hứng làm việc và truyền thống hợp tác đã có giữa Rosneft với các đối tác Việt Nam cho người kế nhiệm, nhằm mang lại những kết quả tốt đẹp các dự án đang triển khai và các dự án hợp tác trong tương lai.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã tặng ông Hugh McIntosh món quà lưu niệm và chúc ông sẽ thành công trên cương vị mới tại Tập đoàn BP.

Bảo Sơn

 

 

DMCA.com Protection Status