Công ty Mẹ Tập đoàn chúc mừng các giáo viên từng công tác trong ngành Dầu khí

15:12 | 20/11/2014

517 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 20/11, đại diện Cơ quan Tập đoàn, Công đoàn Công ty Mẹ, Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ đã tới thăm, tặng hoa và chúc mừng các giáo viên từng công tác trong ngành Dầu khí.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đoàn đại diện đã đến thăm và chúc mừng các thầy, cô giáo là nguyên giáo viên tại trường Công nhân Kỹ thuật Dầu khí Tân Cầu, trường Bổ túc cán bộ Tổng cục Dầu khí, trường Đại học Mỏ - Địa chất đã có thời gian công tác, giảng dạy trong ngành Dầu khí, Tổng Công ty Dầu khí trước đây và Tập đoàn Dầu khí sau này.

Trường Công nhân Kỹ thuật Dầu khí Tân Cầu do Liên đoàn địa chất 36 thành lập năm 1973, chuyên đào tạo các cán bộ, công nhân kỹ thuật làm việc trong lĩnh vực địa chất và dầu khí.

Đoàn đại diện chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô giáo từng công tác trong ngành Dầu khí nhân ngày 20/11

Bà Bùi Thị Hoàn, Phó trưởng phòng Hành chính, Văn phòng Tập đoàn đã thay mặt đoàn đại diện tặng hoa tri ân, chúc mừng các thầy, cô giáo từng là cán bộ trong ngành Dầu khí. Đây là năm thứ ba, công ty Mẹ Tập đoàn tổ chức buổi thăm hỏi, tặng quà tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Sắp tới, công ty Mẹ Tập đoàn sẽ tổ chức và mở rộng hoạt động đầy ý nghĩa này tới các thầy cô giáo đã và đang đóng góp cho sự nghiệp đào tạo của đất nước nói chung và ngành Dầu khí nói riêng.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status