Đảng bộ PVEP tổ chức lớp tập huấn công tác Đảng 2012

11:04 | 12/09/2012

1,297 lượt xem
|
(Petrotimes) - Thực hiện hương trình công tác năm 2012 của Đảng ủy Tổng công ty và nội dung Nghị quyết số 95-NQ-TV của Ban Thường vụ Đảng ủy PVEP về tăng cường kỹ năng trong công tác Đảng cho cán bộ đảng viên, Đảng ủy PVEP đã tổ chức thành công Hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Cấp ủy và Ủy ban kiểm tra Đảng các cấp trong toàn Đảng bộ tại 2 khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Học, Giảng viên cao cấp Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh giới thiệu một số nội dung quan trọng trong hướng dẫn về thi hành Điều lệ Đảng; nhiệm vụ của Cấp ủy và Bí thư cấp ủy trong doanh nghiệp; và một số nội dung cơ bản trong công tác kiểm tra giám sát của tổ chức cơ sở Đảng và Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở.

Trong thời gian tập huấn các đại biểu tham dự hội nghị đã tham giao trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến nội dung tập huấn và những vấn đề khác liên quan đến quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng cấp trên tại cơ sở. Mặc dù hội nghị chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày tại mỗi khu vực nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã được cập nhật nhiều thông tin bổ ích góp phần nâng cao nhận thức về ý thức – vai trò trách nhiệm của bản thân trong sự nghiệp xây dựng và nâng cao sức chiến đấu của Đảng, góp phần cùng cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đưọc giao, xứng đáng là đơn vị mũi nhọn của Tập đoàn trong lĩnh vực thăm dò khai thác dầu khí.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị rất có ý nghĩa và cần thiết nằm trong chương trình hoạt động 2012 của toàn Đảng bộ PVEP được triển khai.

Ngay sau khi kết thúc hội nghị, Ủy ban kiểm tra của Đảng đã tiến hành họp với các cán bộ làm công tác kiểm tra của các Chi/Đảng bộ trực thuộc để triển khai một số nhiệm vụ của Ủy ban kiểm tra trong Quý 2 năm 2012.

Lê Văn Dựng

DMCA.com Protection Status