Gắn biển công trình thanh niên cấp Khối Doanh nghiệp TW tại PVC

22:00 | 18/04/2014

945 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/4, tại Thành phố Cà Mau, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Lễ gắn biển hai công trình thanh niên cấp Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2014 của Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Dầu khí (PVC-Mekong).

Tham dự Lễ gắn biển có Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Hồ Xuân Trường; Bí thư Đoàn PVN Nguyễn Quốc Thịnh; Phó Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau Nguyễn Hoàng Đạo...

 

Lễ gắn biển công trình thanh niên

PVC-Mekong là đơn vị xây lắp chủ lực của Tổng công ty PVC tại khu vực Tây Nam bộ, có lực lượng thanh niên đông đảo chiếm 80% cán bộ công nhân viên, là lực lượng lao động chính, có trình độ tay nghề cao, được đào tạo cơ bản về chuyên môn nghiệp vụ.

Trong thời gian qua, tổ chức Đoàn của PVC-Mekong đã được tin tưởng giao phó và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thể hiện sự xung kích, tình nguyện, chủ động tham gia một cách sáng tạo và có hiệu quả vào hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc thi đua đăng ký thực hiện các công trình, phần việc thanh niên.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế sau khi PVC-Mekong chuyển trụ sở từ Cần Thơ về Cà Mau trong năm 2013, nhằm tạo điều kiện tốt về cơ sở hạ tầng cho cán bộ, công nhân viên yên tâm công tác và cống hiến, Đoàn Thanh niên PVC-Mekong đã đăng ký đảm nhận và thi công hoàn thiện hai công trình thanh niên.

Cụ thể, hai công trình thanh niên là “Sửa chữa, cải tạo và nâng cấp văn phòng Công ty tại Cà Mau” và “Xây dựng nhà xe, nhà kho và sân đường tại trụ sở Công ty”.

Với sự tham gia thi công trực tiếp của 35 đoàn viên thanh niên, công trình “Xây dựng Nhà xe, nhà kho và sân đường” hoàn thành vượt tiến độ 15 ngày, tổng giá trị 460 triệu đồng và tiết kiệm chi phí cho đơn vị 20 triệu đồng.

Công trình “Sửa chữa, cải tạo và nâng cấp văn phòng” hoàn thành vượt tiến độ 10 ngày, với giá trị quyết toán là 397 triệu đồng, tiết kiệm chi phí 18 triệu đồng.

Phát biểu tại Lễ gắn biển, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Hồ Xuân Trường khẳng định, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua đảm nhận công trình, phần việc thanh niên của Khối.

Đồng thời tuyên dương, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực, sức sáng tạo của tuổi trẻ PVC-Mekong, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tin tưởng, kỳ vọng các đoàn viên thanh niên của PVC nói chung và PVC-Mekong nói riêng sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, cùng đơn vị vượt qua mọi khó khăn.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Hồ Xuân Trường và Bí thư Đoàn PVN Nguyễn Quốc Thịnh trao tặng Bằng khen của Khối Doanh nghiệp Trung ương cho tập thể và các cá nhân của PVC-Mekong đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đảm nhận, thi công các công trình, phần việc thanh niên năm 2014.

 

 

Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Hồ Xuân Trường và Bí thư Đoàn PVN Nguyễn Quốc Thịnh trao tặng Bằng khen của Khối Doanh nghiệp Trung ương cho tập thể và các cá nhân của PVC-Mekong

Phong trào thi đua đảm nhận công trình, phần việc thanh niên trong năm 2014 của Đoàn Thanh niên Tổng công ty PVC là hoạt động cụ thể hóa nội dung phong trào "xung kích, đồng hành” của tuổi trẻ cả nước và phong trào thi đua 4 nhất của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam “Tiến độ nhanh nhất, chất lượng cao nhất, sáng tạo nhất, an toàn nhất”.

Đồng thời, phong trào đang góp phần phát huy tinh thần đoàn kết của tổ chức Đoàn, rèn luyện được đội ngũ cán bộ Đoàn có tri thức, hăng hái lao động sản xuất và cùng gắn bó, góp công góp sức đưa Tổng công ty PVC vượt qua những khó khăn, thử thách trong giai đoạn hiện nay.

N. Hiển

DMCA.com Protection Status