Hội nghị tập huấn kỹ năng công tác Đoàn 2014

20:05 | 25/07/2014

660 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 25/7, tại Ninh Bình, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2014 và phổ biến Hiến pháp, pháp luật.

Về dự Hội nghị có Thạc sỹ Nguyễn Mạnh Chủ, giảng viên Khoa Hành Chính; Th.s Lương Văn Liệu, giảng viên Khoa Luật (Học viện Hành chính Báo chí Tuyên truyền); đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, UV BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Đoàn Tập đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn. Tham dự chương trình tập huán có trên 60 cán bộ đoàn chủ chốt, Đoàn viên ưu tú của các đơn vị trực thuộc.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp trong Tập đoàn về kiến thức, nghiệp vụ, bồi dưỡng lý tưởng giáo dục cách mạng, kỹ năng thuyết trình trong công tác Đoàn. Đồng thời, hiểu rõ hơn về Hiến pháp, pháp luật nhằm đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên hiện nay và trong tương lai. Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đoàn, mỗi cán bộ làm công tác Đoàn còn phải phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc thực hiện công tác chuyên môn góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Bí thư Đoàn Tập đoàn Nguyễn Quốc Thịnh khai mạc Hội nghị tập huấn

Phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Bí thư Đoàn Tập đoàn mong rằng Hội nghị tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và phổ biến kiến thức 2014 sẽ giúp các bạn đoàn viên thanh niên tích lũy thêm kiến thức cho bản thân và công việc, góp phần xây dựng lực lượng nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên của đơn vị cũng như của Đoàn Tập đoàn. Hội nghị cũng là dịp tạo điều kiện cho các bộ Đoàn các đơn vị có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tiếp cận kỹ năng trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động.

ĐVTN tập huấn về kỹ năng thuyết trình và tìm hiểu Hiến pháp nước CH XHCN Việt Nam

Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ Đoàn, ĐVTN đã được học 2 nội dung: Kỹ năng thuyết trình trước đám đông; tìm hiểu về Hiến pháp nước nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Đây là 2 nội dung quan trọng nhằm nâng cao kỹ năng, nhận thức của ĐVTN trong công tác Đoàn, đồng thời, hiểu rõ hơn về Hiến pháp, pháp luật nhằm đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên hiện nay và trong tương lai.

 

M.K

DMCA.com Protection Status