Khai mạc hội thao PV Gas

18:08 | 15/09/2012

1,678 lượt xem
|
(Petrotimes) - Ngày 15/9, tại Sân Tennis OSC TP Vũng Tàu đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 22 năm thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam - PV Gas (20/9/1990 – 20/9/2012).

Hội thao thu hút sự tham gia của hơn 400 vận động viên là CBCNV đến từ 17 đơn vị thành viên của PV Gas.

Theo ông Nguyễn Đăng Hiếu - Trưởng Ban Văn hóa Thể thao Công đoàn PV Gas, trong 2 ngày 15 và 16/9, các vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở 7 bộ môn: Bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, golf, cầu lông, tennis và chạy việt dã. 

Đặc biệt, vào sáng 15/9, hơn 400 vận động viên về dự hội thao đã tham gia chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề “PV Gas chung tay vì môi trường”, nhằm kêu gọi người dân TP Vũng Tàu cũng như toàn thể CBCNV PV Gas tăng cường hơn nữa các hoạt động bảo vệ, giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp vì sự phát triển bền vững.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị về dự hội thao.

 

Phát biểu khai mạc hội thao, ông Trần Văn Tâm – Chủ tịch Công đoàn PV Gas, Trưởng Ban tổ chức hội thao nhấn mạnh: Trong những năm qua, Công đoàn PV Gas cũng như công đoàn các đơn vị trong toàn Tổng Công ty luôn quan tâm đến hoạt động thể thao của CBCNV nhằm tích cực xây dựng nếp sống văn hóa vui tươi, lành mạnh, giúp người lao động rèn luyện sức khỏe để làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng Tổng Công ty Khí Việt Nam phát triển bền vững.

 

.

Ông Trần Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn PV Gas phát biểu khai mạc hội thao

 

Hiện nay, PV Gas có hơn 3.000 người lao động. Qua hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, PV Gas luôn tự hào với đội ngũ CBCNV của mình, đó là một tập thể đoàn kết thống nhất, lao động nhiệt tình, sáng tạo và luôn sôi nổi trong các phong trào thi đua, trong đó có hoạt động thể dục thể thao. PV Gas có phong trào thể dục thể thao phát triển sâu rộng, luôn đứng trong top các đơn vị mạnh về hoạt động thể thao của Tập đoàn.

Công ty Khí Cà Mau (KCM) đến tham dự hội thao với 30 vận động viên thi đấu ở 4 nội dung: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis. Với tinh thần “giao lưu, học hỏi”, KCM cam kết sẽ thi đấu hết mình, trung thực, cao thượng nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa KCM với các đơn vị trong Tổng Công ty Khí Việt Nam.

Đại diện Công ty Khí vận chuyển Đông Nam bộ (KĐN) cho biết: Đến với hội thao lần này, KĐN tham gia thi đấu ở tất cả các bộ môn trong đó thế mạnh của KĐN là đội tuyển cầu lông và tennis với nhiều vận động viên đoạt giải cao tại các kỳ đại hội thể thao như: Ascope Games Thái Lan, đại hội thể thao ngành Dầu khí, đại hội thể thao PV Gas… Với tinh thần “giao lưu, đoàn kết và khỏe để vận hành an toàn hệ thống đường ống” KĐN hi vọng sẽ để lại những dấu ấn tốt đẹp tại hội thao lần này.

Ban tổ chức hi vọng tại hội thao lần này sẽ có nhiều pha đẹp mắt, mang tính đẳng cấp cao với tinh thần thi đấu quyết chiến, quyết thắng, sự trung thực trong thể thao và thể hiện sự khiêm tốn, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị. Đó là truyền thống thể thao và nét đẹp văn hóa của PV Gas đã và đang được duy trì và phát triển, tạo nên một tập thể lao động đoàn kết, sống lành mạnh, vui tươi.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Các đơn vị về tham dự hội thao diễu hành tại lễ khai mạc

Ban tổ chức chào mừng các đơn vị về dự hội thi

Tổ trọng tài đọc lời tuyên thệ

Trao giải đi bộ đồng hành

Bộ môn tennis thi đấu ngay sau Lễ khai mạc hội thao

Các em bé đến cổ vũ cho bố mẹ tham gia hội thao

Hội thao thu hút 17 đơn vị thành viên của PV Gas tham gia

Mai Phương

DMCA.com Protection Status