NCSP nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam anh hùng

16:48 | 21/10/2014

576 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 20/10/2014, Ban Nữ công, Đoàn thanh niên Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Liễu.

Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Liễu, 94 tuổi, ngụ tại đường Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu có chồng và con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Cán bộ, nhân viên NCSP đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Liễu

Mẹ Đinh Thị Liễu hiện đang sống cùng vợ chồng người con trai út đều là thương binh 41% sau kháng chiến chống Mỹ, họ đều đã nghỉ hưu, đời sống gặp nhiều khó khăn, họ phải kiếm thêm việc làm nhưng có thu nhập bấp bênh, không ổn định.

Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của mẹ Đinh Thị Liễu trong gia đình người con út, Ban Nữ công, Đoàn thanh niên và cán bộ, nhân viên NCSP đến thăm hỏi và nhận chăm sóc mẹ Liễu suốt đời với trợ cấp hằng tháng là 2 triệu đồng.

Với tinh thần trách nhiệm cộng đồng, NCSP đã triển khai thành công các dự án và chương trình an sinh xã hội tại tỉnh BR-VT trong suốt gần 14 năm qua, có tổng số vốn tài trợ hơn 14 tỷ đồng (trong đó giai đoạn: 2012-2014 đạt 6,9 tỷ đồng). Điều đó thể hiện trách nhiệm đối với những hoàn cảnh khó khăn của địa phương nơi NCSP đặt cơ sở.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status