"Ngày vì người bạn ngoại thành": Thiết thực và ý nghĩa

09:32 | 31/07/2012

640 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều ngày 28/7, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE) cùng Đoàn cơ sở huyện Cần Giờ - TP HCM đã tổ chức thành công chương trình “Ngày vì người bạn ngoại thành”.

Đồng chí Đinh Tung Hoành - Bí thư, thay mặt Đoàn thanh niên đã trao số tiền ủng hộ cho gia đình anh Nguyễn Thanh Nhanh xây mới lại căn nhà lá đã cũ kỹ

Chương trình với các nội dung thiết thực và ý nghĩa đã tạo được những trải nghiệm thực tế bổ ích cho gần 50 đoàn viên thanh niên của PVE tham gia.

Trước khi chương trình diễn ra, phong trào vận động ủng hộ xây nhà tình bạn & quyên góp sách cũ đã được Đoàn Thanh niên tổ chức sâu rộng tới tất cả đoàn viên thanh niên và CBCNV trong toàn PVE. 30 triệu đồng và 200 bộ sách giáo khoa cũ là tổng số thu được sau gần 1 tuần triển khai. Số tiền này sẽ là nguồn vốn giúp gia đình của đoàn viên thanh niên các xã huyện Cần Giờ xây mới lại căn nhà lá ọp ẹp, còn số sách cũ sẽ được trao tặng cho các em thiếu nhi tại An Thới Đông - Cần Giờ. Đây cũng là chương trình an sinh - xã hội đầu tiên được Đoàn Thanh niên PVE tổ chức kể từ sau Đại hội Đoàn vào tháng 4/2012.

Với nhiều bạn, thì đây là lần đầu tiên được tham gia một chương trình thực tế thú vị như thế này nên ai cũng đều rất nhiệt tình

Số sách cũ  được Đoàn Thanh niên PVE trao tận tay cho các em thiếu nhi tại địa phương

Nguyễn Quang

DMCA.com Protection Status