PSD chính thức trở thành nhà phân phối Lenovo tại Việt Nam

17:13 | 31/07/2012

1,776 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, tại TP HCM, Công ty Lenovo Việt Nam và Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD), đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức thành công “Lễ công bố nhà phân phối và giới thiệu sản phẩm mới của Lenovo tại Việt Nam”.

Ông Gu Xin, Giám đốc Lenovo Việt Nam và các nước Đông Dương phát biểu

Qua đó, PSD sẽ chính thức là nhà phân phối của Lenovo tại thị trường Việt Nam và PSD sẽ là nhà phân phối độc quyền đối với dòng sản phẩm mới lần này, dòng Ultral book 410. Đây là dòng sản phẩm siêu mỏng, siêu nhẹ, với những tính năng và ưu điểm vượt trội.

Ông Trần Mạnh Phương, Giám đốc PSD phát biểu

Sự kiện này là một sự kiện ý nghĩa đánh dấu việc PSD trở thành đối tác chính thức của một trong những nhãn hàng công nghệ hàng đầu thế giới với thương hiệu và thị phần đang ngày càng được khẳng định và phát triển mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam.

Ông Gu Xin trao Bằng chứng nhận Nhà phân phối cho ông Trần Mạnh Phương

Ông Trần Mạnh Phương, giám đốc PSD cho biết: “Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mang đến sự phát triển nhanh chóng cho đối tác Lenovo về thị phần máy tính cá nhân trên toàn quốc cũng như sẽ nâng cao vị thế PSD trong vai trò Nhà phân phối hàng chính hãng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam”.

Minh Nguyệt

DMCA.com Protection Status