PV Drilling - "Nhà thầu khoan dầu khí tốt nhất châu Á"

09:38 | 12/11/2012

1,478 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012” (Best Oil and Gas Drilling Contractor in Asia, 2012) do Tạp chí World Finance trao tặng.

Đây là một giải thưởng tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực dầu khí do một tạp chí uy tín thế giới trao tặng, là thành quả đáng tự hào của PV Drilling trong nỗ lực đưa tên tuổi và tầm vóc của PV Drilling vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Tổng Giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng (phải) và Phó tổng Giám đốc PV Drilling Hồ Ngọc Yến Phương (giữa) nhận Giải thưởng Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất Châu Á tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán London - Anh Quốc.

Thương hiệu “PV Drilling” đã dần trở nên quen thuộc với các thị trường Indonesia, Myanmar, Campuchia và một số nước ngoài khu vực châu Á như Mexico và Algeria… Đặc biệt, việc khai trương văn phòng đại diện tại Kuala Lumpur (tháng 10/2012) đã góp phần đưa dịch vụ của Tổng công ty đến gần hơn với thị trường Malaysia và các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh các giải thưởng do Hiệp hội các nhà thầu khoan quốc tế (IADC) ghi nhận những thành quả của PV Drilling trong lĩnh vực khoan dầu khí, trong đó thành tích đáng tự hào nhất có thể kể đến là sự kiện giàn khoan PV DRILLING I đạt 5 năm, giàn khoan PV DRILLING II đạt 3 năm vận hành an toàn không xảy ra tai nạn gây mất thời gian lao động kể từ ngày đưa vào hoạt động.

Cùng với việc luôn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị mới và nâng cấp các dịch vụ sẵn có để mở rộng đầu tư chiếm lĩnh thị trường và duy trì hiệu suất hoạt động cao, niềm vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà thầu khoan dầu khí tốt nhất Châu Á một lần nữa đã khẳng định về năng lực hoạt động, chất lượng dịch vụ và thương hiệu của PV Drilling.

Nhân sự kiện này, Tạp chí Word Finance số tháng 11/2012 đã thực hiện bài phỏng vấn ông Phạm Tiến Dũng, Tổng Giám đốc PV Drilling để giới thiệu thêm về PV Drilling, thương hiệu khoan đến từ Việt Nam và đăng tải trên website (http://www.worldfinance.tv/energy/)

PV Drilling – đơn vị tiên phong của ngành khoan Dầu khí Việt Nam đang từng bước khẳng định tầm nhìn và thực hiện sứ mệnh của Tổng công ty, đó là trở thành nhà thầu khoan, cung cấp dịch vụ kỹ thuật khoan dầu khí tin cậy và có uy tín trên thế giới, tạo ra những giá trị gia tăng cho khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Hà Thanh

DMCA.com Protection Status