PV Drilling tổ chức thành công đại hội công đoàn

09:54 | 23/11/2012

2,869 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 22/11, tại TPHCM, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2013-2018.

Tới tham dự đại hội, có Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan; Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha; PV Drilling có ông Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Phạm Tiến Dũng, Tổng giám đốc; các cán bộ lãnh đạo lão thành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), PV Drilling; Chủ tịch Công đoàn các đơn vị thành viên PVN; cùng đông đảo các cán bộ viên chức lao động (CBVCLĐ) của PV Drilling.

Đoàn Chủ tịch Đại hội nhận hoa chúc mừng từ Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan (thứ hai từ phải sang)

Theo ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, từ năm 2010 đến 2012, Công đoàn đã phối hợp với chính quyền vận động tập thể gồm 1.829 CBVCLĐ nỗ lực đạt kết quả doanh thu từ 7.572 tỉ đồng năm 2010 lên 10.700 tỉ đồng năm 2012 (ước tính), đạt lợi nhuận sau thuế từ 881,9 tỉ đồng/năm lên 1.200 tỉ đồng/năm, đóng góp cho ngân sách Nhà nước từ 1.095 tỉ đồng/năm lên 1.250 tỉ đồng/năm; hoàn thành xuất sắc, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách Nhà nước.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn PV Drilling cũng hoàn thành xuất sắc, có nhiều đổi mới, phát huy hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền giáo dục, tổ chức vận động CBVCLĐ tham gia các phong trào thi đua, chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, trong các hoạt động văn hóa thể thao, anh sinh xã hội, công tác xây dựng Đảng, công tác nữ công…

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha (ngoài cùng bên trái) và Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Văn Tiến (ngoài cùng bên phải) trao bằng khen cho 6 tập thể Công đoàn PV Drilling.

Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng đánh giá rất cao sự đóng góp của tập thể CBVCLĐ trong việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh một cách ngoạn mục trong những năm qua. Trong đó, tổ chức Công đoàn đã đạt được những thành tích nổi bật trong việc phát động tập thể CBVCLĐ thi đua sản xuất, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí… để hoàn thành tốt kế hoạch đóng mới và khai thác hiệu quả 04 giàn khoan trên biển và 01 giàn đất liền; chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động ngày càng tốt hơn; là sợi dây gắn kết cả tập thể người lao động trong nước lẫn quốc tế; có nhiều ý kiến tham mưu rất hữu ích, mang tính nhân văn cao; đồng thời luôn sát cánh cùng lãnh đạo Tổng công ty trong các hoạt động an sinh xã hội.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nghiêm Thùy Lan ghi nhận công tác chuẩn bị đại hội rất chu đáo của Công đoàn PV Drilling. Không chỉ tổ chức đại hội đại biểu, Công đoàn PV Drilling còn tổ chức các chuỗi hoạt động hội diễn văn nghệ, hội thao tạo không khí tưng bừng, phấn khởi cho tập thể người lao động. Công đoàn PV Drilling là một trong những thành viên xuất sắc của Công đoàn Dầu khí Việt Nam; sự thành công của Đại hội Công đoàn PV Drilling sẽ góp phần tạo nên thành công của Đại hội đại biểu Công đoàn Dầu khí Việt Nam sắp tới. Bà Nghiêm Thùy Lan cũng bày tỏ sự vui mừng trước kết quả sản xuất kinh doanh xuất sắc của PV Drilling trong năm qua và khẳng định, những thành quả mà PV Drilling đạt được là niềm tự hào chung của người lao động Dầu khí.

Ban chấp hành mới ra mắt đại hội và nhận hoa chúc mừng từ đại diện lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam và PV Drilling

Với những thành tích xuất sắc trên, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao Cờ thi đua cho Công đoàn PV Drilling và bằng khen cho 6 tập thể và 6 cá nhận thuộc Công đoàn PV Drilling khóa IV, nhiệm kỳ 2010-2013.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn PV Drilling khóa V gồm 19 đồng chí, trong đó Chủ tịch là ông Hồ Trọng Thoán và 3 Phó Chủ tịch là ông Lưu Công Dũng, bà Lưu Thị Kim Liên, ông Hoàng Xuân Bách; bầu danh sách 9 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn Dầu khí Việt Nam khóa V.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status