PV Gas đào tạo chuyên đề truyền thông cho cán bộ lãnh đạo

19:39 | 26/08/2014

1,560 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong tháng 8, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã tổ chức hai khóa đào tạo chuyên đề về truyền thông và an ninh thông tin cho Ban lãnh đạo, cán bộ phụ trách của cơ quan điều hành và các công ty thành viên của tổng công ty.

Khóa huấn luyện thứ nhất là kỹ năng “Người phát ngôn và Xử lý khủng hoảng truyền thông” tổ chức 2 lớp học với thời lượng 1 ngày/1 lớp. Đơn vị đào tạo là Công ty TNHH Tư vấn Truyền thông T&A, một trong những công ty truyền thông hàng đầu hiện nay đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông với các khách hàng lớn tại Việt Nam và quốc tế.

Khóa huấn luyện kỹ năng “Người phát ngôn và Xử lý khủng hoảng truyền thông”

Với sự dẫn dắt vấn đề khoa học và thiết thực của giảng viên Thạc sĩ Nguyễn Thanh Sơn, Tổng giám đốc T&A, 45 học viên tham gia khóa đào tạo đã được cung cấp các kiến thức tổng hợp nhằm đảm bảo công tác truyền thông và tiếp xúc báo chí đúng cách, có lợi cho hoạt động của các đơn vị trong toàn tổng công ty; trang bị kỹ năng phát ngôn khi xảy ra khủng hoảng truyền thông cho cán bộ là lãnh đạo cấp trung và cấp cao của tổng công ty.

Thứ hai là khoá đào tạo “Nâng cao nhận thức an toàn, an ninh thông tin” cho CBCNV PV Gas tại TP HCM (2 lớp) và TP Vũng Tàu (2 lớp) với sự tham gia của 120 học viên đến từ các Ban, văn phòng trực thuộc Cơ quan điều hành tổng công ty, các công ty trực thuộc, công ty thành viên PV Gas, với sự tổ chức đào tạo của Công ty Tài liệu Trực tuyến Vi Na – SmartPro.

CBCNV PV Gas tham dự khóa đào tạo về an ninh thông tin

Phát biểu tại khóa đào tạo này, ông Trần Hưng Hiển, Phó tổng giám đốc PV Gas đề nghị: “Mỗi CBCNV trong toàn tổng công ty cần nâng cao nhận thức an ninh, an toàn thông tin để ứng xử tốt trong việc bảo mật thông tin của cá nhân và bảo mật thông tin của doanh nghiệp, ngăn chặn sự tấn công, xâm nhập thông tin bất hợp pháp”. 

Lớp đào tạo đã giúp CBCNV PV Gas có kỹ năng cơ bản để truy cập an toàn trên Internet, email; sử dụng hiệu quả công cụ diệt virus; nhận biết cơ bản điểm yếu bảo mật mà tội phạm mạng có thể lợi dụng. Qua đó, CBCNV có thể tự bảo vệ mình và tăng cường kỹ năng tự bảo vệ máy tính, dữ liệu cá nhân và doanh nghiệp trước hiểm hoạ về an toàn thông tin khi sử dụng Internet.

Kết thúc khoá học mỗi học viên được cập nhật, cung cấp những giải pháp từ lý thuyết đến thực hành cụ thể, giúp nhận thức vai trò của an toàn thông tin, góp phần nâng cao an ninh, an toàn thông tin của mỗi cá nhân nói riêng và của tổng công ty nói chung.

 

PV

DMCA.com Protection Status