PV PIPE vượt tiến độ bàn giao 30km ống thép đầu tiên cho dự án NCS 2

11:22 | 23/09/2014

1,075 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thực hiện phát động thi đua “18 ngày đêm hoàn thành sản xuất và bàn giao 30km ống thép đầu tiên cho dự án Nam Côn Sơn 2 – giai đoạn 1”, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần sản xuất ống thép Dầu khí Việt Nam (PV PIPE) đã hoàn thành và vượt tiến độ 10 ngày.

Lễ phát động thi đua được tổ chức vào ngày 21/8/2014, có sự tham dự của lãnh đạo Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), lãnh đạo Đoàn Thanh niên PV GAS, lãnh đạo và người lao động PV PIPE.

Đoàn Thanh niên PV PIPE ký giao ước thi đua tại Lễ phát động

Quá trình sản xuất đã thực hiện đúng như giao ước thi đua, thậm chí vượt tiến độ hoàn thành bàn giao 30km ống thép trước thời hạn đưa ra 10 ngày. Trong sự chứng kiến của lãnh đạo, nhân viên PV PIPE, 30km ống thép đầu tiên đã ra lò với những thông số kỹ thuật đúng chuẩn: đường kính ngoài 660mm, độ dày 19.1mm, chất lượng theo tiêu chuẩn API5L phiên bản 44 (2007) và DNV-OS-F101 (2007), thời hạn sử dụng 30 năm.

Theo dự kiến của Đoàn Thanh niên PV PIPE trong đợt 2, PV PIPE sẽ sản xuất tiếp 122km đường ống cho cùng dự án này. Để đảm bảo tiến độ và chất lượng phục vụ, từ nay đến cuối năm 2014, PV PIPE sẽ dốc toàn lực cho dự án.

Dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2 – giai đoạn 1 là dự án lớn nhất và quan trọng nhất đối với PV PIPE từ khi chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Việc hoàn thành 30km ống thép đầu tiên của dự án đánh dấu bước trưởng thành của PV PIPE trong công tác quản lý sản xuất, quản lý chất lượng và quản lý HSE trong sản xuất kinh doanh. Đồng thời đây là bước quan trọng trong việc hoàn chỉnh năng lực, kinh nghiệm của PV PIPE.

Đợt thi đua “18 ngày đêm hoàn thành sản xuất và bàn giao 30km ống thép đầu tiên cho dự án Nam Côn Sơn 2 – giai đoạn 1” là một hoạt động ý nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống người lao động ngành Dầu khí. Đồng thời tạo điều kiện để tập thể cán bộ, công nhân PV PIPE nâng cao tinh thần đoàn kết, vì một mục tiêu hoàn thành sản xuất ống thép cho dự án đúng tiến độ, an toàn, hiệu quả.

P.V

DMCA.com Protection Status