PVCFC tri ân khách hàng

11:02 | 17/08/2014

476 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/08/2014, tại TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Hội nghị khách hàng với sự tham gia của hơn 130 đơn vị đối tác, khách hàng thân thiết.

Trong năm 2013 – 2014, tình hình kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh đối với nhiều doanh nghiệp trong đó có PVCFC. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, cùng với sự tín nhiệm trong nhiều năm qua của các đơn vị khách hàng, PVCFC đã phát huy tối đa những thuận lợi, hạn chế thấp nhất những khó khăn để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch về doanh thu, lợi nhuận, sản lượng sản xuất và sản lượng tiêu thụ đã đề ra.

Tại hội nghị, đại diện các đối tác, khách hàng của PVCFC đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về những khó khăn, vướng mắc trong năm 2013 – 2014 vừa qua. Các đơn vị cũng lần lượt đưa ra những đề xuất, đóng góp ý kiến tích cực với mong muốn PVCFC ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng; đồng thời bày tỏ mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài trong hệ thống phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau.

PVCFC vinh danh đơn vị xuất sắc - DNTN Hưng Thạnh đã đồng hành với sự phát triển của PVCFC trong những năm qua

Nhân dịp này, PVCFC cũng bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến với 12 khách hàng tiêu biểu và 12 khách hàng xuất sắc nhất, đó là những đơn vị, cá nhân đã có sự hợp tác chặt chẽ với PVCFC trong công tác tiêu thụ và đưa sản phẩm Đạm Cà Mau đến tay bà con nông dân trong năm 2013 - 2014.

PVCFC vinh danh 12 khách hàng tiêu biểu.

PVCFC vinh danh 12 khách hàng xuất sắc năm 2013 -2014.

Ghi nhận những ý kiến đóng góp từ phía đại diện khách hàng trong Hội nghị lần này, PVCFC khẳng định sẽ tiếp tục vận hành nhà máy hiệu quả, an toàn, ổn định, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm; đẩy mạnh cải tiến, tối ưu hóa sản xuất; củng cố và mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm; tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiếp thị, đặc biệt là chính sách kinh doanh linh hoạt, đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status