PVE tổ chức giải đấu “PVE Friendship Tennis Tournament 2014”

15:39 | 22/04/2014

700 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE) đã tổ chức thành công giải đấu quần vợt giao hữu “ PVE Friendship Tennis Tournament 2014” năm thứ 3 liên tiếp vào ngày 19/4 vừa qua tại Khu du lịch Văn Thánh (TP HCM).

Giải đấu này nhằm chào mừng 39 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 thống nhất đất nước và kỷ niệm Quốc tế Lao động 1/5, cũng như tạo sân chơi thể thao lành mạnh, đoàn kết, giao lưu thân ái giữa PVE và các đối tác, các đơn vị bạn thân thiết.

Ông Đỗ Văn Thanh, Tổng giám đốc PVE trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Giải đấu quy tụ 60 vận động viên đến từ 11 đơn vị: PV Oil, PV Gas, PV Gas SEG, DAK, PVEP POC, Cửu Long JOC, Côn Sơn JOC, Lam Sơn JOC, Hoàng Long – Hoàng Vũ JOC, Đại học Bách Khoa và đội chủ nhà  PVE. Các vận động viên có độ tuổi trung bình khá cân bằng nhau về trình độ và kinh nghiệm đã cống hiến những pha bóng tuyệt đẹp, tạo nên nhiều trận đấu đẹp mắt và hết sức gay cấn.

Tính chuyên môn của từng trận đấu được nâng lên đáng kể qua từng vòng, làm nên một giải đấu xuất sắc và thành công rực rỡ.

Kết quả chung cuộc, Giải Nhất thuộc hai vận động viên Đoàn Văn Cương - Nguyễn Mạnh Hà (PV Gas SEG); Giải Nhì thuộc về Đỗ Văn Thanh và Trịnh Phúc Hoàng (PVE); đồng giải ba là: Hoàng Đình Thắng - Lê Kỳ Sơn (CLB Dinh Thống Nhất) và Trần Hải Đăng - Phạm Minh Hiếu (PV Oil).

Giải đấu tạo ra sân chơi thể thao và giao lưu thân ái giữa PVE và các đối tác, các đơn vị bạn thân thiết

Giải Tennis PVE Friendship Tennis Tournament qua các lần tổ chức đều gắn kết những cá nhân đầy đam mê và tinh thần thể thao qua những trận thi đấu hết mình và sôi nổi. Với quy mô, chất lượng và uy tín ngày càng phát triển qua các năm, giải đấu đã góp phần tạo điểm nhấn cho phong trào văn hoá, thể thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam.

Đặc biệt, giải luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị tham gia, tạo nét đẹp cho Văn hoá PVE trong việc xây dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng.

T.V

 

DMCA.com Protection Status