PVFCCo tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp tham quan Nhật Bản

16:07 | 29/08/2014

922 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng kết hợp với chuyến tham quan Nhật Bản cho 62 khách hàng là các đại lý, cửa hàng đã gắn bó, có nhiều đóng góp trong công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo trong năm 2013.

Phát biểu tại hội nghị, ông Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc PVFCCo đã cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của các đại lý, cửa hàng trong năm vừa qua và mong muốn sự hợp tác giữa PVFCCo với các khách hàng ngày càng chặt chẽ hơn nữa để cùng nhau phát triển.

Các khách hàng cũng gửi lời cảm ơn PVFCCo đã tổ chức một chuyến đi hết sức bổ ích, thành công và cam kết gắn bó với PVFCCo, phân bón Phú Mỹ. Đồng thời, khách hàng mong muốn tổng công ty tiếp tục giữ vững chất lượng, phong cách phục vụ, tăng cường hỗ trợ khách hàng và phân phối thêm nhiều các dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ.

Tổng giám đốc Cao Hoài Dương (trái) trao thưởng cho khách hàng trong đêm Gala dinner

Đêm Gala dinner đã gắn kết mọi người gần nhau hơn bởi các game show đầy hào hứng và vui nhộn, đặc biệt là phần quay số trúng thưởng với các phần thưởng có giá trị như: Tượng Tam đa mạ vàng (giải đặc biệt), tranh ngựa An Bình (giải nhất), tranh Cửu Ngư (giải nhì), 2 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia từ TP HCM/Hà Nội đi Phnom Penh hoặc Siemriep (giải ba). Cũng trong chuyến đi, Đoàn đã tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, cũng như tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa, con người tại Nhật Bản: cố đô Kyoto, thành phố Osaka và thủ đô Tokyo.

Sau hành trình 5 ngày ý nghĩa tại đất nước mặt trời mọc, Đoàn đã về Việt Nam an toàn. Được biết, đây là lần đầu tiên PVFCCo tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp với tham quan du lịch. Và đây cũng là một trong những hoạt động tri ân của PVFCCo đối với khách hàng, nhằm gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên, góp phần vào sự phát triển của tổng công ty.

PV

DMCA.com Protection Status