PVI và Bảo Việt nhận bảo hiểm cho đội bay trực thăng

11:06 | 22/04/2014

691 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 21/4, tại trụ sở của Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), đã diễn ra “Lễ ký kết Hợp đồng Bảo hiểm Hàng không” giữa Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH) với liên danh Bảo hiểm PVI - Bảo hiểm Bảo Việt.

Lễ ký kết Hợp đồng Bảo hiểm Hàng không

Giá trị bảo hiểm đầu kỳ gần 200.000.000 USD, từ 21/4/2014 đến 20/4/2015 hợp đồng Bảo hiểm sẽ cung cấp dịch vụ cho hơn 100 phi công và 26 máy bay, trong đó có những máy bay hiện đại nhất hiện nay như EC-225.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho VNH, đảm bảo an toàn, hiệu quả tối đa cho hoạt động của VNH, một đối tác quan trọng của các nhà thầu dầu khí tại Việt Nam với dịch vụ bay thăm dò khai thác dầu khí.

Trước đó vào tháng 01/2014 Bảo hiểm PVI cùng với Tổ hợp các nhà bảo hiểm gốc VNI và Bảo Việt cũng đã có Lễ ký kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không cho toàn bộ đội bay hơn 80 máy bay của Vietnam Airlines (VNA).

Ông Trương Quốc Lâm - Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI

Việc ký kết tiếp tục khẳng định vị thế của Bảo hiểm PVI là công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam về Bảo hiểm hàng không bên cạnh những lĩnh vực thế mạnh truyền thống như bảo hiểm năng lượng, tài sản kỹ thuật.

Kết thúc Quý I năm 2014 Bảo hiểm PVI đã hoàn thành 134,4% kế hoạch doanh thu Quý I, tăng trưởng trên 16% so với cùng kỳ năm trước.

Trên bình diện quốc tế, Bảo hiểm PVI vừa mới chính thức nâng hạng tín nhiệm năng lực tài chính A.M. Best lên “B++” (Tốt) và năng lực tín dụng của tổ chức phát hành lên mức “bbb” (Đủ năng lực). Việc nâng hạng tín nhiệm A.M. Best sẽ giúp cho Bảo hiểm PVI thuận lợi hơn trong việc hợp tác với thị trường quốc tế.

Với việc tiếp tục trở thành nhà bảo hiểm của các đối tác lớn như VNA, VNH…và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Bảo hiểm PVI luôn mang tới sự hài lòng, tin cậy cho khách hàng, xứng tầm là một trong những đơn vị Bảo hiểm hàng đầu Việt nam.

Cẩm Tú

DMCA.com Protection Status