Tiếng nói của Cựu chiến binh

14:18 | 14/09/2012

1,840 lượt xem
|
(Petrotimes) - Trong xúc động, các cựu chiến binh dầu khí đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ với phóng viên Báo Năng lượng Mới về tổ chức cựu chiến binh rất đáng tự hào.

Hội CCB Tập đoàn vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đồng chí Nguyễn Ngọc Quý, Chủ tịch Hội CCB PVC, nguyên Ủy viên BCH lâm thời Hội CCB Tập đoàn:

“Với những CCB xây lắp chúng tôi, hôm nay quả là một ngày vui lớn. Đây là một kỳ đại hội đầu tiên của ngành Dầu khí, quy tụ toàn bộ những tinh hoa của đại biểu, đại diện cho hơn 3.000 CCB về đây phản ánh nên tiếng nói người lính Cụ Hồ đối với công sức chiến đấu năm xưa và trong công tác xây dựng ngành Dầu khí ngày hôm nay. Với niềm tin như vậy, tôi hy vọng đây sẽ là đại hội của sự đoàn kết vì một ngành Dầu khí Việt Nam vững mạnh, bảo vệ và dựng xây đất nước”.

Đồng chí Đặng Hồng Sơn, Chủ tịch Hội CCB BSR, Ủy viên BCH Hội CCB Tập đoàn:

“Tôi rất tự hào và phấn khởi đại diện cho hội viên CCB của một công trình trọng điểm quốc gia là Nhà máy Lọc dầu Dung Quất về tham dự Đại hội. Đây cũng là kỳ đại hội đầu tiên, tôi hy vọng sẽ mở ra nhiều phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động cụ thể, sâu sắc được đề cập trong dự thảo báo cáo chính trị lần này. Từ những chương trình hành động đó Hội CCB sẽ xây dựng, củng cố lực lượng để xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của các doanh nghiệp trong tiến trình xây dựng Tập đoàn Dầu khí vững mạnh và bền vững…”.

Đồng chí Lương Công Định, Hội viên Hội CCB DMC:

“Trong không khí vui tươi, phấn khởi hôm nay, tôi như được sống lại những ký ức trận mạc khi gặp lại đông đảo những đồng đội, đồng chí và đồng nghiệp khiến cảm xúc dâng trào. Hơn nữa, đó là niềm tự hào trưởng thành lớn lên trong căn hầm trú ẩn và làm nên ý nghĩa cuộc đời như hôm nay. Tôi rất kỳ vọng và đặt niềm tin lớn trong kỳ đại hội lần này sẽ mở ra nhiều hướng đi mới, vai trò những CCB như chúng tôi sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong sản xuất kinh doanh, trong công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa của Tập đoàn”.

Đồng chí Nguyễn Hồng Minh, Phó chủ tịch Hội CCB VPI:

“Hôm nay tôi rất bồi hồi, xúc động và tự hào về kết quả hoạt động của Hội CCB Tập đoàn trong những năm qua, trong đó có một phần đóng góp của Hội CCB Viện Dầu khí. Với danh sách các đồng chí được đề cử vào BCH nhiệm kỳ lần thứ I, tôi tin tưởng Hội CCB sau khi kiện toàn Ban Chấp hành mới với một sức trẻ, năng động, đầy quyết tâm nghị lực đưa công tác Hội phát triển lên một tầm cao mới”.

Đồng chí Trần Ngọc Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Hội CCB Tập đoàn khóa I nhiệm kỳ 2012-2017:

“Trong thời gian tới, Hội sẽ đẩy mạnh các công tác như: Tiếp tục phát huy mạnh mẽ truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trong lối sống, làm việc, công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu làm tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo; phát huy vai trò CCB trong xây dựng đơn vị mạnh về tư tưởng, lối sống và cũng không quên làm công tác sản xuất kinh doanh. Đó mới là điều quan trọng nhất với một Hội CCB của đơn vị kinh tế - kỹ thuật đầu tàu của đất nước”.

Đồng chí Bạch Thị Hòa, CCB Xí nghiệp Khai thác dầu khí Vietsovpetro:

“Là một quân nhân chuyển ngành sau 10 năm học tập và làm việc trong quân đội, tôi vẫn duy trì cho mình lối sinh hoạt nghiêm túc, một quyết tâm cao độ trong công việc... và cá nhân tôi thấy mình may mắn khi được những thói quen trên hỗ trợ nhiều cho công việc kế toán. Trong không khí phấn khởi của Đại hội, mỗi CCB tự hứa với Đại hội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết trong nội bộ và với các tổ chức chính trị - xã hội khác; thực hiện tốt những nhiệm vụ được thể hiện trong văn kiện của Đại hội; tích cực tham gia các đợt sinh hoạt chính trị, học tập Nghị quyết của Đảng; phấn đấu, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các hội viên cũng luôn mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của Hội, Ban Cán sự Đảng và của lãnh đạo xí nghiệp cũng như liên doanh đến mọi mặt hoạt động của Hội CCB cơ quan”.

 

Kiên Tùng

(Năng lượng Mới số 155, ra thứ Sáu ngày 14/9/2012)

DMCA.com Protection Status