PVFCCo đoạt giải Nhì hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu” năm 2012

16:12 | 12/09/2012

1,677 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đội An toàn vệ sinh viên của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa đoạt giải Nhì tại hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu” năm 2012 do Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Đội thi Nhà máy Đạm Phú Mỹ đại diện cho PVFCCo tham gia hội thi lần này cùng với 85 thí sinh đến từ 15 tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh như: Cao su Hòa bình, Cao su Bà rịa, PTSC, Vietsovpetro, Liên đoàn lao động các khu công nghiệp,  các huyện trên địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phần thi của Đội ATVSV PVFCCo

Hội thi (được tổ chức từ ngày 7/9) nhằm mục đích nâng cao nhận thức, phương pháp, chất lượng và kỹ năng hoạt động của an toàn vệ sinh viên, phát huy năng lực về chuyên môn, về an toàn, đồng thời thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị. Hội thi đã diễn ra trong không khí hào hứng bao gồm 4 phần thi: Tự giới thiệu; thi khởi động; thi kiến thức và thi thực hành. Sau hai ngay thi đấu gay cấn và hồi hộp, Đội thi ATVSV PVFCCo đã đạt giải Nhì toàn đoàn và được Chủ tịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tặng Bằng khen.

Các cổ động viên của Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Bên cạnh thành công của đội thi thì đội cổ động viên cũng góp phần không nhỏ. Ngoài việc trả lời đúng các câu hỏi của Ban tổ chức dành cho các đội cổ động viên đã thể hiện được nhận thức an toàn của cán bộ công nhân viên PVFCCo, họ còn mang đến hội thi sắc màu đậm nét PVFCCo: quả khinh khí cầu PVFCCo được tung bay trong quá trình diễn ra hội thi, các câu khẩu hiệu “PVFCCo - đoàn kết, tự tin, chiến thắng”, câu slogan “Đạm Phú Mỹ – Cho mùa bội thu” được vang mãi, vang mãi…góp phần quảng bá sản phẩm của PVFCCo, gần gũi với bà con nông dân hơn... Đội cổ động viên PVFCCo đã giành giải Nhất toàn đoàn.

Đội thi ATVSV PVFCCo đã đạt giải Nhì toàn đoàn

Được biết, trong phần thi tự giới thiệu, các đơn vị đã mang đến hội thi các cung bậc cảm xúc khác nhau, phản ánh những nét riêng, những vướng mắc tồn tại thậm chí những thói quen xấu trong hoạt động sản xuất…Các nội dung thi còn lại đề cập đến các vấn đề về công tác bảo hộ lao động; kỹ năng xử lý các tình huống sơ cấp cứu tai nạn lao động tại chỗ, xử lý các sự cố phổ biến như: ngộ độc, hóa chất bắn vào mắt, băng bó vết thương, gãy tay chân…

T.V

DMCA.com Protection Status