Trưởng Ban CNTT PV Oil đạt giải thưởng CIO Đông Nam Á tiêu biểu

16:31 | 21/11/2014

867 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ông Bùi Đình Dũng, Trưởng ban Công nghệ Thông tin (CNTT) Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) vừa được bình chọn là 1 trong 20 cá nhân đạt giải thưởng CIO/CSO Đông Nam Á tiêu biểu năm 2014.

“ASEAN CIO/CSO Awards” là giải thưởng CNTT uy tín do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức hằng năm, nhằm tìm kiếm và tôn vinh các lãnh đạo CNTT (CIO) và lãnh đạo an ninh thông tin (ANTT) (CSO) tại các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội và doanh nghiệp đã có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, lãnh đạo, triển khai các hoạt động ứng dụng CNTT cũng như ANTT, góp phần quan trọng cho việc đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan, doanh nghiệp.

Các cá nhân đạt giải thưởng CIO Đông Nam Á tiêu biểu

Vừa qua, hội đồng bình chọn đã quyết định vinh danh 20 cá nhân đạt giải thưởng CIO/CSO tiêu biểu năm 2014, trong đó có 17 cá nhân được nhân nhận giải CIO và 3 cá nhân nhận giải CSO.

Ông Bùi Đình Dũng, Trưởng ban CNTT PV Oil đã vinh dự được bình chọn là một trong 17 cá nhân đạt giải thưởng lãnh đạo CNTT Đông Nam Á năm 2014 và là một trong số 200 người đạt giải thưởng này kể từ năm 2005 đến nay.

Theo như Ban tổ chức giải thưởng, vào ngày 2/12/2014, đêm vinh danh các cá nhân đạt giải sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton TP HCM, trong khuôn khổ “Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo Công nghệ thông tin và An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu năm 2014 lần thứ 10”, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Câu lạc bộ CEO & CIO phối hợp tổ chức.

PV

DMCA.com Protection Status